Fan hâm mộ chúc mừng sinh nhật Faker Quảng Trường Thời Đại

Việt Thông
Việt Thông
09/05/2019 12:34 GMT+7

Hiện tại đội tuyển SKT cùng Faker chuẩn bị thi đấu tại Vòng Chính Thức giải MSI 2019 diễn ra tại Hà Nội.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Ngày 5.7 chính là sinh nhật lần thứ 24 của ngôi sao đường giữa đội tuyển SK Telecom T1, Lee “Faker” Sang-hyeok. Dù hiện tại anh đang ở Việt Nam tham gia giải đấu Mid-Season Invitational 2019, thế nhưng fan hâm mộ của anh tại Mỹ đã có một màn chúc mừng sinh nhật khá bất ngờ dành cho ngôi sao nổi tiếng nhất trong làng Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp.
Theo đó, fan hâm mộ đã thuê màn hình LED tại Quảng Trường Thời Đại tại New York, Mỹ để chúc mừng sinh nhật của anh. Màn hình chúc mừng sinh nhật với nội dung "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 24 của SK T1 Faker".
Đây không phải là lần đầu tiên fan hâm mộ mua bảng quảng cáo để chúc mừng sinh nhật cho tuyển thủ yêu thích của mình. Vào năm 2017, một đoạn quảng cáo dành cho một tuyển thủ đội Seoul Dynasty đã xuất hiện tại Trạm Tàu Điện Ngầm Seoul, Hàn Quốc để chúc mừng sinh nhật của anh.
Hiện tại, đội tuyển SK Telecom T1 đang chuẩn bị bước vào Vòng Chính Thức giải MSi 2019 chuẩn bị diễn ra vào ngày 10.5 sắp tới tại Hà Nội. Đối thủ đầu tiên của họ sẽ là đội tuyển G2 Esports của Châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.