Fan iOS trải nghiệm FIFA Online 4 Mobile bản Close Beta như thế nào ?

26/10/2018 07:05 GMT+7

Vì hiện tại FO4M vẫn chưa có phiên bản trên hệ điều hành iOS nên các fan hâm mộ của dòng điện thoại này đã tìm cách khác để trải nghiệm.

FIFA Online 4 Mobile sau rất lâu chờ đợi cuối cùng đã có thông tin về bản Close Beta sắp sửa được tung ra cho người dùng trải nghiệm trong tháng 11 tới đây. Tuy vậy mới chỉ là phiên bản thử nghiệm với số lượng key rất giới hạn và phải làm nhiệm vụ để săn được key với cơ hội cũng chỉ 50%, nhưng rất nhiều game thủ đang phấn khích trước thông tin này.

Bản Close Beta FO4 Mobile lần này rất đặc biệt khi toàn bộ thông tin sẽ "không reset" sau khi kết thúc CBT. Điều này đồng nghĩa với việc quà tặng, nhiệm vụ hay tất cả dữ liệu trong thời gian thử nghiệm Close Beta sẽ được giữ nguyên và nâng cấp trực tiếp lên bản Open Beta ngay sau đó. Đây sẽ là lợi thế rất lớn cho người chơi khi sở hữu key Close Beta cực hiếm này


Điểm trừ lớn nhất của Close Beta FO4 Mobile chính là chỉ tải được trên hệ điều hành Android. Sau khi thông tin này được công bố từ phía Garena, rất nhiều game thủ là người dùng Iphone đã ngậm ngùi tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua săn key.

Tuy nhiên nhiều group đã nhanh chóng chia sẻ cách để hệ điều hành IOS vẫn có thể trải nghiệm sớm FO4M và nhận quà tặng từ CBT: GIẢ LẬP ANDROID TRÊN PC. Dưới đây là 1 số ứng dụng giả lập Android trên PC chuyên dùng:

1/ Bluestacks:

Bluestacks là một ứng dụng hỗ trợ giả lập Android trên PC khá là mạnh mẽ, giúp bạn có thể trải nghiệm ứng dụng Android trên chính máy tính của mình mà chẳng cần điện thoại nào hỗ trợ.

Các bạn có thể tải BlueStacks tại đây.

2/ Droid4X

Đây được coi là phần mềm giả lập Android trên máy tính Windows tốt và nhẹ nhất hiện nay, Droid 4X cho phép người dùng chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng Android trên máy tính PC màn hình lớn. Ưu điểm chính của Droid4X chính là cho phép cả những máy tính cấu hình yếu cũng có thể cài đặt và sử dụng giả lập Android. 

Các bạn có thể tải Droid4x tại đây.

3/ Nox App Player

Nox là một trong những giả lập Android cho máy tính được thiết kế để phục vụ cho các game thủ. Nó có những tiện tích và tính năng bổ sung đặc biệt giúp game thủ điều khiển trò chơi bằng cách sử dụng bàn phím, chuột. Cụ thể, Nox cho phép mô phỏng các cử chỉ khi chơi game trên điện thoại bằng bàn phím và chuột. 

Các bạn có thể tải phần mềm Nox tại đây.

Như vậy anh em xài IOS cứ yên tâm săn key săn quà CBT, trải nghiệm sớm FO4 Mobile và chờ đợi bản OBT chính thức, tiếp nối đam mê bóng đá với FIFA Online 4 mọi lúc mọi nơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.