Fanapage 360mobi Kiếm Khách VNG 'vắng như chùa Bà Đanh'

23/07/2018 11:05 GMT+7

Mặc cho ban quản trị vẫn liên tục cập nhật tình hình game trên fanapage mỗi ngày nhưng game thủ vẫn ngó lơ và im lặng đến một cách khó hiểu.

Game Profile
360mobi Kiếm Khách VNG
360mobi Kiếm Khách VNG được đánh giá là một trong những sản phẩm sáng giá của VNG trong mùa hè 2018. Trò chơi hội tụ đủ nhiều yêu tố hấp dẫn từ đồ họa 3D vô cùng ấn tượng trong phân khúc game nhập vai di động; sở hữu một chiến tích khá tốt tại sân nhà Trung Quốc; được phát hành bởi một trong những đơn vị lớn nhất thị trường game trong nước...
Thế nhưng sau hơn 3 tháng vận hành, trò chơi này lại rơi vào cảnh "vườn không nhà trống'. Hơn 3 tháng ra mắt, VNG chỉ mở 5 máy chủ, một số lượng máy chủ quá ít ỏi so với "tuổi đời" của game. Một phần ra máy chủ chủ ít cũng đến từ nguyên nhân sản phẩm này chưa lên được phiên bản iOS mới chỉ ra mắt  phiên bản Android và APK. 
Game thủ không mấy mặn mà tương tác trên fapage 360mobi Kiếm Khách VNG
Có lẽ tình hình ingame của sản phẩm không mấy gì "sáng sủa" đã kéo theo hàng loạt các hoạt động bên ngoài game phải chịu chung số phận. Một trong số đó điển hình là hoạt động trên fanapage của game. Thường fanapge game là nơi thu hút đông đảo game thủ tương tác nhiều nhất, nơi để người chơi phản ánh những  ý kiến, tâm tư và cả tình cảm của mình gửi đến ban quản trị game.
Thế nhưng fanpage của 360mobi Kiếm Khách VNG thì hoàn toàn ngược lại. Fanpage có đến hơn 26 ngàn fan nhưng số lượng like (thích), comment( bình luận) chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thậm chí cả những post vinh danh top game thủ mà người chơi cũng không thèm vào tương tác. Mặc cho mỗi ngày, admin fanpage đều tích cực đăng tải tình hình của game. 
Thường những post vinh danh người chơi như thế này sẽ thu hút đông đảo game thủ vào tương tác
Đây là một trong những post hiếm hoi có vài ba game thủ vào bình luận
Nội tại game tốt nhưng có vẻ duyên may chưa đến với sản phẩm này. Liêu rằng sau khi ra được phiên bản iOS 60mobi Kiếm Khách VNG liệu có trụ vững trên thị trường game vốn đầy những biến động như hiện nay?
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.