Fanpage Truy Kích Mobile trở thành nơi… tuyển dụng, khuyến mãi nạp thẻ

12/10/2018 08:08 GMT+7

Fanpage game là nơi đăng tải các sự kiện của game, là diễn đàn để game thủ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chơi game. Thế nhưng Fanpage Truy Kích Mobile đã đi ngược lại những điều đó.

Như bài viết trước Thanh Niên Game có phản ánh tình trạng Truy Kích Mobile bỏ rơi …thượng đế. Trong bài viết này chúng tôi đề cập đến vấn đề Fanpage và trang chủ của Truy Kích Mobile không thường xuyên cập nhật các tin tức về sản phẩm, phản hồi ý kiến của người chơi.
Sau khi phản ánh, trang chủ của game có cải thiện phần nào. Riêng về Fanpage game, tình rạng vườn không nhà trống vẫn tiếp tục xuất hiện. Theo ghi nhận của phóng viên, từ ngày 03/07 đến ngày 27/09, trong hơn 2 tháng, đơn vị phát hành tựa game này là VTC Mobile chỉ đăng tải vài thông tin tuyển dụng, khuyến mãi, nạp thẻ. Tuyệt nhiên không có bất cứ thông tin liên quan nào đến ingame cũng như các hoạt động cộng đồng. Nhiều game thủ phản ánh Fanpage của Truy Kích Mobile không khác gì một.. xác chết. Không có bất cứ một thông tin nào của game được đăng tải trong vòng 3 tháng trở lại đây. Chưa hết những phản ánh, ý kiến của người chơi hỏi admin cũng đều im lăng.
Fanapge Truy Kích Mobile giờ đây trở thành nơi đăng tin khuyến mãi, tuyển dụng
Nhiều game thủ còn đặt câu hỏi đây là Fanpage của game à?
Trong khi đó, hấu hết các Fanpage game trên thị trường hiên nay, nhà phát hành chăm chỉ đăng tin, sự kiện ingame và out game, các hoạt động cộng đồng giúp game thủ hoạt động sôi nổi, bàn tán xôm tụ. Cứ cách mỗi hai, ba giờ, admin Fanpage lại cập nhật tin tức của sản phẩm, hay vinh danh người chơi, vinh danh bang hội…
Truy Kích Mobile ra mắt vào ngày 21.03.2017 được kỳ vọng sẽ nối ngôi ngôi đàn anh phiên bản web. Game mang đến những chế độ chơi quen thuộc của dòng game FPS, các bản đồ kinh điển như Dust 2, Italy, Tàu chở hang, Ngã tư tử thần,... Trò chơi sở hữu nhiều ưu điểm như đồ hoạ đẹp, nhiều chế độ chơi đa dạng hấp dẫn. Nên ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm đã thu hút đông đảo game thủ tham gia trải nghiệm và để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng game thủ.
Tuy nhiên, sau hơn một năm ra mắt, sản phẩm này dần trở nên đuối sức trước hàng loạt các tựa game bắn trúng trên mobile ra mắt sau đó. Đi cùng với đó game bị hack hoành hành khiến không ít người chơi ngao ngán, và hệ quả dẫn đến sản phẩm vắng bóng người chơi. 
Fanpage Truy Kích Mobile hiện có đến hơn 130 ngàn người thích, đây quả thật là một số fan không hề nhỏ. Thế nhưng Ban điều hành Fanpage lại không đăng tin về sản phẩm mà chỉ toàn đăng các tin tức không liên quan. Phải chăng nhà phát hành đang thiếu nhân lực quản trị Fanpage hay sản phẩm này sắp bị "đắp chiếu"?
Thanh Niên Game sẽ tiếp tục phản ánh về sản phẩm này trong các bài viết tiếp theo!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.