FIFA Online 4 tặng 1 triệu BP cho tất cả game thủ với sự kiện Hot Summer

29/07/2018 08:39 GMT+7

Tinh thần free-to-play của nhà phát hành FIFA Online 4 tiếp tục thể hiện trong chuỗi sự kiện Hot Summer.

“Hè đá FIFA - Nhận quà thả ga” là chuỗi sự kiện ‘giveaway’ tiếp theo của FIFA Online 4 Việt Nam. 2 nhiệm vụ đơn giản và các phần thưởng hấp dẫn đi kèm lượng EP khá ngon có thể giúp bạn nuôi hy vọng hoàn thành đội hình mơ ước trong game.

Lưu ý: 2 nhiệm vụ của sự kiện này chỉ thực hiện 1 lần và nhận quà 1 lần cho mỗi tài khoản và không tính các trận đấu mô phỏng.

Tinh sơ sơ, mỗi game thủ khi hoàn thành các nhiệm vụ dưới đây cộng thêm nếu may mắn khi mở thẻ, sẽ có thu nhập hàng triệu BP để có thể mang về đội thêm những cái tên đáng giá cho đội hình của mình. Truy cập trang chủ sự kiện https://event.fo4.garena.vn/, nhớ đăng nhập và hoàn thành 2 nhiệm vụ không mấy khó khăn để nhận quà cực ngon.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi cần quay lại đăng nhập ở trang sự kiện và bấm [Cập Nhật & Nhận Quà] để nhận ‘hàng về’.

Ngoài ra trong thời gian từ 25.7 - 15.8 còn có chương trình Đăng Nhập Là Có Quà. Nhiệm vụ khá đơn giản, đó là chỉ cần login vào game, bạn sẽ nhận ngay GÓI KỶ NIỆM RA MẮT gồm: 1 thẻ cầu thủ Vàng mùa hiện tại, 2 thẻ cầu thủ Bạc mùa hiện tại và 500.000 BP.

Nhiệm vụ 2 là Tăng Tốc Cùng FO4 sẽ tốn sức hơn một chút, đó là bạn sẽ cần thi đấu xong 10 trận FIFA Online 4 (không tính trận mô phỏng) để nhận ngay gói quà bao gồm các phần quà là: 1 thẻ cầu thủ Vàng mùa hiện tại, 2 thẻ cầu thủ Bạc mùa hiện tại và 500.000 BP.

Quan trọng là bạn chỉ cần đá 10 trận bất kỳ trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện từ 25.07 - 15.08.2018.

Nếu ‘ngại nạp thẻ’ và dư thừa sức khỏe trong mùa hè này thì 2 nhiệm vụ từ Hot Summer trên sẽ thỏa cơn 'khát' đối với bất kì game thủ yêu bóng đá nào.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.