FO4: Bí kíp trở thành ông trùm chuyển nhượng của Cris Devil Gamer và Xemesis

16/11/2018 14:10 GMT+7

Dựa trên một câu chuyện có thật đến mức... hư cấu được kể bởi Cris Devil Gamer và Xemesis.

Từ trước đến nay, thị trường chuyển nhượng của FIFA Online 4 luôn sôi động khi xuất hiện những cầu thủ hot được rao bán. Tuy nhiên nếu các game thủ đang ở ngoài đường hoặc công việc mà không tiện ngồi trước máy tính thì làm thế nào để mua được siêu sao một cách nhanh chóng được?

Đến cả Cris Devil Gamer cũng không thể cưỡng lại những 'deal' ngon và hời như vậy 

Dù chọn phương án nào, Cris và Xemesis vẫn có thể gặp vô vàn chông gai cách trở để rước được “tình yêu” Neymar TT về với đội của mình. Vậy còn chiêu cuối… chạy về nhà khởi động PC lên, đăng nhập vào game, nhập mật khẩu cấp 2, click vào thị trường chuyển nhượng thì mất bao nhiêu phút, có khả thi không? Quãng đường về nhà đó sẽ xa như là… mãi mãi vì chỉ 1 tới 5 phút là siêu sao đó sẽ không cánh mà bay.

Bí kíp nào giúp Cris vượt qua những thử thách để trở thành cao thủ chuyển nhượng?

Vậy đâu là bí kíp để Cris Devil Gamer và Xemesis trở thành ông trùm chuyển nhượng, mua ngon bán đắt mọi lúc mọi nơi? Quãng đường xa như mãi mãi đó sẽ trở nên cực ngắn vào ngày 15/11. Câu trả lời không đâu xa, các bạn có thể xem video để biết nhé.

FIFA Online 4 Mobile đã chính thức Open Beta từ ngày 15/11/2018, mở rộng cho mọi game thủ trải nghiệm phiên bản di động hấp dẫn của game. Phiên bản trên di động đã giúp các nhà quản lý bóng đá ảo khỏi chiếc PC cồng kềnh hay gánh nặng laptop trên vai là một thay đổi lớn lao.

Với thời đại của mạng di động tốc độ cao như 3G/4G và sự phổ biến của smartphone/tablet, game thủ FIFA Online 4 Việt Nam giờ đây có thể săn siêu sao giá rẻ, nâng cấp cầu thủ hay tinh chỉnh đội hình mọi lúc mọi nơi. Thử tưởng tượng bạn đang đi xem xi-nê với gấu vẫn có thể trải qua cảm giác “lên đỉnh” vì nâng cấp thành công C. Ronaldo TT bằng FO4M.

Theo tin tức chính thức từ EA Sports FIFA Online 4 thì bản di động của game đã cho phép game thủ dùng thiết bị chạy hệ điều hành Android trải nghiệm rộng rãi từ ngày 15/11/2018. Game thủ chơi trên iOS sẽ phải đợi thêm một tuần. May mắn là những phần quà khủng từ sự kiện chào mừng FO4M Open Beta vẫn được gửi đến họ nhà táo sau đó. Nhất là các phần quà từ nhiệm vụ đạt được các cột mốc tải game rất hấp dẫn.

FIFA Online 4 Mobile thả một số thính khá hấp dẫn cho anh em háo hức trải nghiệm phiên bản mới này với các sự kiện nho nhỏ, quà không hề nhỏ.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến FIFA Online 4 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.