FPT eSport Championship: Game thủ vượt 100KM cùng bà ngoại để dự giải

16/10/2018 11:04 GMT+7

Vừa qua, FPT eSport Championship đã cập bến tới tỉnh Tây Ninh, tỉnh thứ 6 trong chuỗi sự kiện lớn nhất cho cộng đồng Liên quân mobile được tổ chức ở 18 tỉnh thành trên toàn quốc.

Sự kiện diễn ra tại Khách sạn Sunrise thu hút rất đông game thủ, với 104 đội tham gia và hơn 300 khách mời có mặt. Đây là vòng loại cấp tỉnh thứ 6 được tổ chức trong khuôn khổ giải FPT eSport Championship.
Đặc biệt có 1 game thủ rất đặc biệt là Trần Gia Khang cùng cô Cúc là bà ngoại của Gia Khang - 58 tuổi ngụ ở Đồng Nai, không ngại đường xá xa xôi vượt hơn 100km từ lúc 4 giờ 30 sáng để đến với giải FPT eSport Championship. Cô Cúc chia sẻ “cháu Khang có niềm đam mê thể thao, bóng đá, đặc biệt là game liên quân mobile, vì niềm đam mê của Khang, cô đã không ngần ngại đường xá xa xôi để đi cùng cháu Khang, cổ vũ Khang thi đấu.
Sau 8 tiếng tranh tài bộ môn game Liên quân mobile của giải FPT eSport Championship tại Tỉnh Tây Ninh, đội Alliance eSport thuộc clan Alliance khu vực phía Nam đã xuất sắc vượt qua 103 đội để lên ngôi vô địch tại tỉnh Tây Ninh. Ngoài ra Alliance sẽ tiếp tục ghi danh là đội kế tiếp có mặt tại Chung kết phía Nam tổ chức tháng 12 tại TP HCM.
Đội XL nhận thua với tỉ số 2-0 trước Alliance và giành vị trí á quân giải, và 2 đội hạng ba đó là đội Marvel và FBC, cả 3 đội này cũng đoạt được tấm vé để lột vào chung kết khu vực phía Nam.


Giải đấu FPT eSport Championship – Rank game mượt hơn cùng Internet FPT - là giải đấu lớn nhất cho cộng đồng game thủ trên cả nước, trước đây những giải đấu này thường chỉ được tổ chức ở thành phố lớn là TP.HCM và HN, nhưng FPT eSport Championship sẽ giúp những game thủ trên toàn quốc tham gia sân chơi lớn ngay tại khu vực mình sinh sống, giúp giao lưu, cọ sát và tìm ra những game thủ xuất sắc, tham gia thi đấu ở những giải lớn trong nước và khu vực.
Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet có uy tín, được khách hàng yêu mến tại Việt Nam và khu vực. FPT Telecom hi vọng rằng nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ cùng hạ tầng lớn mạnh hiện có của mình, FPT Telecom có thể góp sức để đưa eSport Việt Nam rút ngắn khoảng cách so với các đối thủ.
Dự kiến giải đấu sẽ quy tụ khoảng 20.000 game thủ tham gia tranh tài, với tổng giá trị giải thưởng bao gồm hiện vật và hiện kim lên đến hơn 500 triệu. Game thủ quan tâm có thể đăng ký thi đấu và tìm hiểu thêm thông tin tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.