Funtap ra thông báo 'xử đẹp' với game thủ nạp lậu

06/03/2018 12:03 GMT+7

Động thái trên của nhà phát hành Funtap được đông đảo game thủ ủng hộ.

 
Game Profile
Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile
Dù chỉ mới ra mắt chưa đầy hai tháng, nhưng Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đang là tựa game "ăn nên làm ra" của nhà phát hành Funtap. Đi kèm với sự phát triển đó, sản phẩm này cũng đang xuất hiện một số trang fanapge lừa đảo và nạp lậu khiến Funtap thiệt hại không ít.
Những game thủ đạt thứ hạng cao trong game
Theo Funtap, thời gian vừa qua họ đã phát hiện ra rất nhiều trường hợp rao bán các gói nạp Kim Nguyên Bảo giá rẻ hơn giá niêm yết trong game gấp nhiều lần. Qua kiểm tra và xác minh thì đây là chiêu trò lừa đảo của các đối tượng tự xưng là trung gian nạp thẻ, nhiều game thủ đã sử dụng dịch vụ của các đối tượng trên dẫn đến việc bị hệ thống khóa tài khoản.
Funtap đưa ra thông báo về hành vi gian lận của một số đơn vị và cá nhân
Trước tình trạng này, Funtap đã đưa ra quyết định phạt thật nặng cho những hành vi gian dối trên. Cụ thể, tài khoản của người mua sẽ bị khóa vĩnh viễn nếu nạp tiền từ dịch vụ mua bán lậu. Đồng thời, chủ sở hữu của tài khoản bán tiền lậu và mua tiền lậu sẽ bị xem xét khởi tố hình sự tùy mức độ vi phạm.
Với rất nhiều tính năng có tính cộng đồng cao như Quốc Chiến, Đánh Man Tộc, Cướp Vây Thành, Viễn Chinh, Bang Hội Chiến, Vương Giả Chiến… Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile tự tin thể hiện những trận đại chiến vạn người nổi tiếng trong sử sách một cách chân thực nhất. Các tính năng này không chỉ mở ra một hướng phát triển mới trong cách cầm quân khiển tưởng của mình mà còn giúp cộng đồng game thủ có thể kết nối và giao lưu được với nhau tốt hơn.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.