Game thời trang, âm nhạc AU 2 ‘kén’ máy Android

23/10/2018 11:13 GMT+7

Người dùng điện thoại di động hệ điều hành Andoid đang gặp nhiều khó khăn và phiền phức khi trải nghiệm AU 2.

Game vũ đạo, thời trang AU 2 vừa chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 15/10 vừa qua. Sản phẩm này kết hợp nhuần nhuyễn 3 yếu tố thời trang, âm nhạc, vũ đạo kế thừa tinh hoa của huyền thoại Audition. Cùng với đó là nhiều mode nhảy mới cực sáng tạo và nhiều tính năng độc đáo như hệ thống pet đồ sộ, tính năng idol đại chiến, chế tác phục trang,...
Chính vì vậy mà ngay khi ra mắt, AU 2 đã thu hút một lượng lớn game thủ vào trải nghiệm. Tuy nhiên, đến nay sản phẩm gặp phải một số khó khăn như game vẫn còn lỗi, hay bị mất kết nối và đặc biệt người dùng hệ máy Android không thể chơi game được.
Theo nhiều phản ánh của game thủ, cứ tải game xong đăng nhập vào không  thể nào load được game, nhân vật bị “đứng hình”. Sau khi nhận được phản hồi của game thủ về vấn đề trên, ban điều hành game cũng đã hướng dẫn người chơi đổi mạng hoặc tắt rồi bật wifi vào lại game. Trong trường vẫn không vào được game thì xóa cache, rồi tắt và mở lại wifi. Nhiều game thủ đã làm theo hướng dẫn nhưng tình hình vẫn không được cải thiện. Điều này đã khiến cho không ít game thủ chán nản nên đành phải xóa game.
Mặc dù Admin fanpage đã nhiệt tình hướng dẫn nhưng tình hình vẫn không cải thiện
Thanh Niên Game sẽ tiếp tục thông tin về sản phẩm này trong các bài viết tiếp theo!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.