Game thủ hào hứng với giải đấu Auto Chess - Đệ Nhất Nhân Phẩm

Khương Duy
Khương Duy
15/05/2019 11:44 GMT+7

Được tổ chức “nhanh gọn” vào ngày 12.5 vừa qua với sự hỗ trợ/tài trợ từ các đơn vị như công ty lắp đặt phòng game WAYS, nhãn hàng MSI và Colorful,… giải đấu Auto Chess – Đệ Nhất Nhân Phẩm đã trở thành sân chơi đầy tiếng cười cho game thủ TP.HCM và các khu vực lân cận.

Như đã biết, kể từ khi ra mắt cho đến nay, Dota Auto Chess đã trở thành custom game được yêu thích bậc nhất trong Dota 2 và đạt được những thành công ngoài dự kiến. Ngay vào giữa tháng 3 vừa qua, Auto Chess đã vượt mốc 6 triệu người chơi, đồng thời cộng đồng game thủ khắp thế giới cũng đều đang mong mỏi phiên bản di động của custom game này sớm được ra mắt.

Tại Việt Nam, cộng đồng game thủ đam mê Auto Chess cũng đang phát triển mạnh mẽ khi không chỉ các game thủ Dota 2 mà hàng loạt game thủ, streamer nổi tiếng và thậm chí là cả tuyển thủ chuyên nghiệp tới từ các tựa game khác cũng lần lượt tải Dota 2 để có thể vào game chơi “xếp cờ nhân phẩm” cùng bè bạn. Bên cạnh đó, các giải đấu cộng đồng cũng liên tục được tổ chức, tạo cơ hội giao lưu và kết nối các game thủ có cùng đam mê Auto Chess.

Mới đây nhất, giải đấu Auto Chess mang tên Đệ Nhất Nhân Phẩm Season 1 đã được tổ chức tại phòng máy Cybergaming Nguyễn Duy - Chi nhánh số 6, 126 Nguyễn Xí, P.26 Q.Bình Thạnh - với tổng số 32 kỳ thủ tham gia. Giải đấu này mang tính chất vô cùng đặc biệt, khi đã khởi tranh ngay sau khi Chi nhánh số 6 của Cybergaming Nguyễn Duy hoàn thành công tác khai trương trong ngày 12.5 vừa qua.

Giải đấu Auto Chess - Đệ Nhất Nhân Phẩm Season 1 đã nhận được quan tâm của đông đảo game thủ, thậm chí có những kỳ thủ đã lặn lội từ Bình Dương/Bình Phước tới tham gia. Bên cạnh đó, sự hỗ trợ và tài trợ nhiệt tình từ một số đơn vị như nhà thầu lắp đặt phòng game WAYS, nhãn hàng MSI Gaming và Colorful Việt Nam cũng như tiếp thêm nhiệt huyết cho các kỳ thủ. Và mặc dù giải đấu chỉ diễn ra gói gọn trong 1 ngày thi đấu với các phần thưởng mang ý nghĩa tinh thần là chính, nhưng cũng đã tạo ra được một sân chơi nhiều tiếng cười và vô cùng hấp dẫn cho cộng đồng Auto Chess tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Trận chung kết giải đấu Auto Chess – Đệ Nhất Nhân Phẩm Season 1

Sau khi kết thúc giải đấu này, đội ngũ ban tổ chức Auto Chess - Tips & Facts cũng đã bất ngờ hé lộ về giải đấu Online Queen Tournament mang tính chuyên môn cao, cùng với đó là giải Đệ Nhất Nhân Phẩm Season 2 cũng đang được lên kế hoạch tổ chức trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.