Game thủ Pokemon GO toàn cầu chung tay thu dọn 145 tấn rác

08/05/2019 07:33 GMT+7

Theo thông cáo từ Niantic, đã có khoảng 17.000 game thủ Pokemon GO hưởng ứng lời kêu gọi từ hãng phát hành game để cùng chung tay thu gom, dọn dẹp rác bẩn ở phạm vi toàn cầu.

Được xem là hiện tượng toàn cầu vào năm 2016, Pokemon GO đã khiến hàng triệu game thủ toàn cầu sôi sục, trong đó có cả thị trường Việt Nam. Dù cơn sốt Pokemon GO chỉ kéo dài trong vài tháng, nhưng cũng quá đủ để đưa tên tuổi Niantic lên hàng "sao", đồng thời xây dựng cộng đồng game thủ đông đảo và vững chắc cho tựa game đặc biệt này.
Với mục đích hướng đến xây dựng cộng đồng game thủ lành mạnh, tích cực, hướng đến sự gắn kết và hòa đồng giữa những người chơi... Niantic rất nhiệt huyết trong việc tổ chức các hoạt động và sự kiện offline ở nhiều quốc gia. Mới đây, trong Ngày Trái đất 2019, Niantic đã kêu gọi các game thủ của mình cùng chung tay tham gia dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác, qua đó thể hiện tình thần bảo vệ môi trường.
Rất ấn tượng, chỉ trong vòng hai tuần (từ 13.04 đến 28.04), đã có gần 17.000 game thủ hưởng ứng lời kêu gọi thông qua 500 sự kiện ở 41 quốc gia và vùng lãnh thổ (trong đó có 176 sự kiện do các tổ chức từ thiện và phi chính phủ tổ chức, số còn lại do cộng đồng game thủ vận động tự phát). Kết quả, chiến dịch này đã thu gom được tới 145 tấn rác.
Địa điểm diễn ra các hoạt động thu gom rác của game thủ Pokemon GO
Sự kiện này đang gây được thiện cảm và sự chú ý rất lớn của cộng đồng game thủ toàn cầu, cũng như tạo thêm sự gắn kết cho những người chơi đam mê Pokemon GO. Trong năm nay, Niantic sẽ tiếp tục phát hành một trò chơi thực tế ảo tăng cường hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt: Harry Potter Wizards Unite.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.