Game thủ Thiện Nữ Mobile 'ngồi chờ' vì game quá tải

17/07/2017 11:44 GMT+7

Việc quá đông game thủ tham gia vào Thiện Nữ Mobile đã khiến các máy chủ gần như luôn trong tình trạng quá tải, rất khó đăng nhập.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong các bài viết trước, Thiện Nữ Mobile là game di động nhập vai được NetEase Games phát triển, trò chơi được xây dựng dựa trên phiên bản Thiện Nữ U Hồn trên PC khá nổi tiếng và từng được phát hành tại Việt Nam vào năm 2013. Trò chơi sở hữu những điểm kế thừa cực kỳ đặc sắc từ phiên bản client gốc cũng như nguyên bản Liêu Trai Chí Dị của Bồ Tùng Linh. Chính vì lẽ đó, kể từ khi được VNG hé lộ, trò chơi đã trở thành sản phẩm rất được quan tâm tại Việt Nam.

Giữ đúng "ước hẹn" với game thủ Việt, đúng 10 giờ sáng nay (17.7), Thiện Nữ Mobile đã chính thức Open Beta, mở cửa máy chủ đầu tiên đón người chơi vào trải nghiệm thế giới trong game. Với lối chơi nhập vai kinh điển, Thiện Nữ không những tái hiện chân thực bối cảnh của game Thiện Nữ U Hồn, sản phẩm mang đến lối chơi nhập vai đầy thú vị, đặc biệt là hệ thống giao dịch tự do. Điều này cùng với danh tiếng trò chơi là điểm thu hút lượng lớn game thủ tham gia ngay khi trò chơi vừa mở cửa.

Việc đông game thủ tham gia có thể coi là thành công trong ngày ra mắt của Thiện Nữ Mobile, tuy nhiên điều này đã tạo ra những trục trặc nhất định cho trò chơi này. Theo ghi nhận, kể từ khi mở cửa, các máy chủ trò chơi luôn ở trong tình trạng quá tải và các game thủ "chậm tay" sẽ phải trải nghiệm cảm giác chờ đợi "xếp hàng đăng nhập", do đó chỉ khoảng 1 giờ sau khi ra mắt, Thiện Nữ Mobile đã mở tới 3 server để giảm thiểu tình trạng này.

Mở 3 máy chủ trong 1 tiếng đồng hồ nhưng vẫn phải chờ

Các máy chủ Thiện Nữ Mobile ngoài việc quá tải gây khó khăn cho các game thủ đang chờ đợi, thì cũng dẫn đến nhiều lỗi phát sinh như giật lag, không thể tải dữ liệu trò chơi, thậm chí nhiều game thủ bị văng game trong lúc trải nghiệm. Được biết trước đó, khi mới mở tải, Thiện Nữ Mobile cũng từng gặp tình trạng tải game bị gián đoạn.

Đi kèm với quá tải là hàng loạt lỗi nhỏ phát sinh

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Qúy độc giả quan tâm có thể tham khảo trò chơi tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.