Game thủ VLTK Mobile vẫn hài lòng mặc dù VNG không đền bù

30/05/2017 19:41 GMT+7

Giữ đúng lời hẹn, hôm 29.5, ban điều hành Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có buổi gặp mặt trực tiếp với một số game thủ mong muốn được đưa ra bằng chứng về Mắt Diều Hâu.

Theo nguồn tin chúng tôi được chính nhóm các game thủ này chia sẻ, khác hẳn với buổi làm việc tuần trước, buổi gặp này phía NPH đã chuẩn bị các khâu đón tiếp khá kỹ lưỡng từ việc đón khách cho đến thái độ ôn hòa của nhân viên công ty.

Có lẽ đây là một ngày làm việc hết sức “căng não” của đội ngũ ban điều hành game cũng như chính các bạn game thủ. Sau một ngày đối thoại nghiêm túc thì đến chiều mọi chuyện cũng đã được giải quyết rõ ràng, mặc dù không được đền bù số Nguyên Bảo bị trừ nhưng chính những bằng chứng rõ ràng được lấy ra từ hệ thống game cũng đã đủ “giấy trắng mực đen” để game thủ vui vẻ ra về.

Nhà phát Hành nhận lỗi trước game thủ

Đại diện NPH cũng đã trực tiếp xin lỗi các game thủ về tác phong làm việc của nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng và hứa sẽ ghi nhận các ý kiến đóng góp để hoàn thiện hơn. Minh chứng là hôm nay các game thủ có hẹn đều được đón tiếp rất chu đáo và chuyên nghiệp, thậm chí có một số game thủ đến mà không hẹn trước cũng được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.  

Ngoài ra, việc chưa phổ biến kỹ đến game thủ các nguyên tắc hoạt động của biện pháp kỹ thuật Mắt Diều Hâu cũng đã được chính vị đại diện này chân thành xin lỗi. Dự kiến trong thời gian tới thông tin về Mắt Diều Hâu sẽ được NPH chia sẻ tường tận hơn đến cộng đồng. Theo nguồn tin chúng tôi vừa nhận được thì nhóm các game thủ ở TP. Hồ Chí Minh chia sẻ họ hài lòng với cách xử lý này và vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với game trong thời gian tới.

Game thủ sẽ không vị phạm nếu biết rõ cơ chế hoạt động của Mắt Diều Hâu

MDH là trí tuệ nhân tạo, được lập trình chỉ để xử lý những hành vi vi phạm, gian lận trong riêng tựa game VLTK Mobile, nên sẽ rất khó có sai sót. Do đó, chỉ có những giao dịch bất thường với số nguyên bảo chênh lệch sau khi đối chiếu giữa cấp độ nhân vật, thời gian mở máy chủ, hoạt động của nhân vật, số lượng hoạt động, số lần hoạt động, giá trị có được của các hoạt động trong trò chơi so với giá tiêu chuẩn,… mới bị biện pháp kỹ thuật này xử lý. Quá trình xử lý này luôn được đội kỹ thuật viên giám sát để đảm bảo tài khoản của Khách Hàng không bị xử lý sai.

Sẽ không đền bù Nguyên Bảo với những trường hợp vi phạm

Bên cạnh các game thủ bị Mắt Diều Hâu “dòm ngó” thì phần lớn những game thủ còn lại cũng đang rất quan tâm xem NPH xử lý như thế nào. Ngoài dự đoán, phía NPH đã không đền bù NB đối với những trường hợp vi phạm này. Nhưng trên hết, nguyên tắc xử lý các giao dịch bất thường của Mắt Diều Hâu đã được giải đáp tường tận như sau:

Đối với các nhân vật có Giao Dịch Bất Thường như đã nêu trên, Mắt Diều Hâu sẽ tiếp tục theo dõi, đánh giá hoạt động của nhân vật, cấp nhân vật, số lần bày bán đấu giá, số Nguyên Bảo thực hiện bày bán đấu giá và các thông tin khác theo Nguyên Lý Hoạt Động Của Mắt Diều Hâu.

Tùy thuộc vào các dữ liệu mà Mắt Diều Hâu thu thập được như đã nêu trên, mức độ, tần suất lặp lại của hành vi mà Mắt Diều Hâu sẽ tự động đưa ra quyết định có thực hiện khấu trừ phần Nguyên Bảo chênh lệch (so với mức giá chuẩn) của các Giao Dịch Bất Thường hay không. 

Khi Mắt Diều Hâu đã đưa ra quyết định thực hiện khấu trừ Nguyên Bảo đối với các Giao Dịch Bất Thường thì sẽ thực hiện khấu trừ trên các Giao Dịch Bất Thường mà Mắt Diều Hâu đã ghi nhận trước đó.

Như vậy, đối với một nhân vật bị khấu trừ Nguyên Bảo (ví dụ) vào ngày 28.5.2017 thì không phải là do Giao Dịch Bất Thường của ngày 28.5.2017 mà là các Giao Dịch Bất Thường đã được thực hiện trước ngày 28.5.2017 (nhưng không xa hơn thời điểm Mắt Diều Hâu chính thức được áp dụng).

Một game thủ được thông báo nợ xấu vì vi phạm Mắt Diều Hâu

Đối với lần khấu trừ đầu tiên, số Nguyên Bảo khấu trừ chỉ mang tính chất cảnh báo, chiếm tỷ trọng thấp so với tổng số Nguyên Bảo chênh lệch của các Giao Dịch Bất Thường. Tuy nhiên, trường hợp sau khi Mắt Diều Hâu đã thực hiện khấu trừ cảnh cáo mà nhân vật vẫn tiếp tục thực hiện các Giao Dịch Bất Thường thì mức độ khấu trừ của các lần tiếp theo sẽ tăng lên.

Có thể nói những khúc mắc của cộng đồng game thủ trong những ngày qua đã được giải đáp bằng chính sự cầu thị của NPH cũng như sự nhiệt tình hợp tác của game thủ thì cuối cùng hai bên cũng đã có tiếng nói chung. Phía NPH rất cần những ý kiến đóng góp để hoàn thiện hơn sản phẩm của mình, và những tâm huyết của nhóm game thủ này trước mắt đã được ghi nhận.

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Cái Thế Độc Tôn tại http://m.onelink.me/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.