Gunbound M: Cộng đồng hào hứng 'xả đạn' trong Alpha Test 2

06/04/2018 12:16 GMT+7

Với lối chơi siêu hấp dẫn cùng những update mới toanh, khá dễ hiểu khi đợt Alpha Test 2 của Gunbound M lại được game thủ đón chào nồng nhiệt đến vậy.

Game Profile
GunBound M

Tại Việt Nam, siêu phẩm bắn súng tọa độ GunBound M sẽ trải qua các giai đoạn thử nghiệm 1, 2 và cuối cùng là ra mắt chính thức. Thực tế của lựa chọn này được VNG chia sẻ rằng muốn đem đến sự khác biệt về sản phẩm và đó sẽ là một GunBound M hoàn toàn đáp ứng thị hiếu của cộng đồng game thủ Việt nói chung và game thủ thể loại bắn súng tọa độ nói riêng. Và ở thời điểm hiện tại, Alpha Test 2 của Gunbound M đang làm nức lòng cộng đồng game thủ yêu thích game bắn súng tọa độ với rất nhiều cập nhật mới mẻ.

Rất nhiều tính năng mới có trong Alpha Test 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M đã cho ra mắt chế độ Đấu dành cho cả PvP và PvE, cập nhật hệ thống Clan cho các game thủ cùng nhau tham gia, xây dựng nên một xã hội thu nhỏ trong game. Tất cả những điều này đã khiến cộng đồng yêu thích trò chơi này gần như phát cuồng và dành cho trò chơi vô số lời ngợi khen/tán thưởng bởi hình ảnh bắt mắt, lối chơi tương tự như phiên bản huyền thoại trên PC nhưng hấp dẫn và thú vị hơn bội phần bởi những cải tiến sáng giá. Có thể nói rằng Gunbound M đang là cái tên thu hút bậc nhất trong thời điểm tháng 4 hiện tại ở Việt Nam.

Trong các group trên mạng xã hội, cũng như những hội nhóm của các Clan, đa phần game thủ đều tỏ ra rất hào hứng với tính năng mới như Loạn Đấu, Clan,… của Gunbound M và cho rằng độ thử thách của trò chơi là không thể xem thường. Chỉ cần một lần bắn hụt, người chơi sẽ phải “ná thở” để gượng dậy và phải biết lựa chọn những góc siêu cao để tích điểm SS.

Theo chia sẻ từ nhiều game thủ, lần Alpha Test 2 này đã “giải khát” cho cộng đồng gunner trong thời gian chờ đợi gần 1 tháng vừa qua. Chính vì vậy mà trong ngày ra mắt Alpha Test 2 (3.4), Gunbound M đã đón nhận một lượng đăng nhập khủng khiếp, các game thủ ồ ạt tiến quân vào Gunbound M để trải nghiệm các tính năng mới, xây dựng Clan để xưng hùng xưng bá trên các bảng xếp hạng, đồng thời hẹn hò nhau nâng cấp Mobile để đi “chiến boss”.

Có thể nói rằng, mặc dù chưa tung ra hết các tính năng thú vị trong phiên bản Alpha Test 2 thế nhưng Gunbound M vẫn chứng tỏ mình là một sản phẩn bắn súng tọa độ chất lượng đến từ Hàn Quốc. Ngoài việc khác biệt hoàn toàn về mặt gameplay so với các game bắn súng tọa độ “mì ăn liền” của Trung Quốc đang xuất hiện đầy rẫy ở thị trường Việt Nam, Gunbound M còn được xem là một tựa game đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người chơi cũ lẫn mới vì nó mang nhiều nét gần gũi với tượng đài Gunbound trên PC khi xưa.

Những yếu tố này cộng với phong thái làm việc chuyên nghiệp của nhà phát hành VNG trong những ngày Alpha Test 2 vừa qua đã biến Gunbound M trở thành sản phẩm “không chê vào đâu được”. Không dừng lại ở đó, các tính năng mà game thủ được trải nghiệm trong Alpha Test 2 này như Loạn Đấu hiện đang là cơ chế chiến đấu thịnh hành trên thế giới và có thể trở thành thể thức thi đấu chuyên nghiệp trong tương lai, hứa hẹn những điều hấp dẫn ở phía trước mà Gunbound M mang tới cho cộng đồng game thủ yêu thích trò chơi này.

Để biết thêm các thông tin về Gunbound M, quý độc giả cùng game thủ có thể tìm hiểu thêm tại:

Trang chủ: http://gunboundm.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GunboundM.vng/

Kênh Youtube của GunBound M: https://goo.gl/eXnxvt

Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/congdonggunboundm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.