Hàn Quốc 'vô đối' tại Chung Kết Thế Giới Blade & Soul

04/10/2017 13:00 GMT+7

Đánh bại tất cả các quốc gia khác tham dự giải đấu, 2 đội tuyển Hàn Quốc đã gặp nhau trong trận Chung kết của giải đấu Blade & Soul World Championship 2017.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng cộng đồng game thủ trong các bài viết trước đây, vào tháng 6 vừa qua, nhà phát triển Blade & Soul - NCSoft - đã chính thức đăng tải các thông tin liên quan đến giải đấu World Championship 2017 (Chung kết thế giới) của trò chơi này. Giải đấu World Championship là sự kiện thể thao điện tử thường niên do NCSoft tổ chức từ năm 2015. Giải đấu quy tụ các tuyển thủ ưu tú nhất từ các khu vực có Blade & Soul phát hành trên thế giới.

Theo đó, giải đấu này sẽ quy tụ các đại diện đến từ 9 quốc gia/vùng lãnh thổ đang phát hành Blade & Soul, bao gồm: Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Bắc Mỹ, Châu Âu, Nga, Thái Lan và Việt Nam. Blade & Soul World Championship đã diễn ra từ ngày 20.9 vừa qua và hiện tại đã tìm ra nhà vô địch.

Nhà vô địch của Blade & Soul World Championship 2017

Blade & Soul World Championship 2017 đã kết thúc với chức vô địch thuyết phục dành cho đội chủ nhà GC Busan Blue. Đáng nói là trong trận Chung kết của giải đấu, cả 2 đối thủ đều là đội tuyển của Hàn Quốc: GC Busan Blue và GC Busan Red, đánh dấu sự thống trị liên tiếp của xứ sở kim chi khi xét riêng trong giải đấu này kể từ khi tổ chức đến nay.

Tuyển Việt Nam đến giải đấu với mục tiêu giao lưu học hỏi

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.