Hàng loạt trang phục cực 'độc' sắp ra mắt khiến fan Blade & Soul 'điêu đứng'

21/09/2018 08:25 GMT+7

Thần Đồng May Mắn sẽ trở lại với nhiều quà tặng giá trị hơn nữa. Cùng với đó là những Trang phục đẹp mắt và độc đáo, từ truyền thống đến hiện đại sắp ra mắt.

Theo thông báo từ nhà phát hành Garena, từ ngày 19.09 đến ngày 19.11 sẽ diễn ra sự kiện Thần Đồng May Mắn - Hoa Trong Mộng. Đây là cơ hội  để người chơi có thể nhận về hàng loạt quà tặng khác nhau, từ những Trang phục đẹp nhất cho đến những nguyên liệu in-game không thể thiếu trong hành chinh phục thế giới  Blade& Soul.
Ngay sau khi sự kiện này ra mắt, hàng ngàn ngươi chơi trong game đã vô cùng phấn khích với nhiều bộ trang phục cực độc, vô cùng đẹp mắt lần đầu tiên xuất hiện trong game.
Đầu tiên phải kể đến sự xuất hiện của bộ trang phục Điều Kỳ Lạ được thiết kế tinh tế, gợi cảm, với những phần cắt xẻ táo bạo dành cho nhân vật nữ và sự mạnh mẽ, nét nam tính đầy bí ẩn dành cho nhân vật nam. 
Tiếp đến là bộ trang phục Nhung Nhớ mang đậm nét truyền thống, gợi lại những nét xưa…Còn nếu bạn yêu thích vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn thì bộ trang phục Dinos Trắng, trang phục Dinos Xanh, trang phục Bóng Bầu Dục, trang phục La Hán sẽ là lựa chọn phù hợp khi du hành vào Blade & Soul.
Riêng những cô nàng yêu thích sự sự lãng mạn, nhẹ nhàng thì Trang phục Mỹ Nữ Nhân Gian và Trang phục Hoa Điệp sẽ tô điểm thêm cho sự nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ, điệu đà.
Tuy nhiên những bộ trang phục trên cũng chưa thể khiến người chơi ngày ngóng đêm trông bằng bộ trang phục siêu hot  Hoa Trong Mộng và Ba Lô Gấu Mập Dễ Thương. Đây là bộ trang phục quyền lực được xem như là nhân vật trung tâm của cả sự kiện. Để sở hữu bộ trang phục này đòi hỏi bạn phải mở được từ bộ đôi Rương gồm Rương Mặt Trăng và Rương Mặt Trời.
Bộ trang phục vedette của sự kiện Thần Đồng May Mắn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.