Hearthstone: Game thủ Indonesia 'speedrun' boss cuối Lich King chỉ trong 44 phút

24/10/2017 13:07 GMT+7

Theo đó, anh chàng này hạ gục boss cuối của bản mở rộng Knights of the Frozen Throne bằng tất cả các class.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Hiện tại, bản mở rộng mới nhất của Hearthstone là Knights of the Frozen Throne đã ra mắt được khoảng 2 tháng.

Phiên bản này giới thiệu 135 lá bài có thể thu thập thông qua việc mở packs. Song song đó Blizzard cũng hào phóng cho người chơi tham gia Adventure hoàn toàn miễn phí. Nếu hoàn thành nhiệm vụ mở đầu, người chơi sẽ nhận được một lá bài Death Knight legendary ngẫu nhiên. Đặc biệt hơn, nếu hạ gục boss cuối Lich King bằng 9 class khác nhau thì người chơi sẽ nhận được skin Prince Arthas của class Paladin miễn phí.

Tuy nhiên không phải ai cũng thông thạo đủ tất cả mọi class, hoặc ít nhất là có đủ lá bài nếu chơi không đủ lâu để thu thập những lá bài cần thiết. Thế nhưng một người chơi Indonesia có tên srd trên diễn đàn Reddit vừa thực hiện thử thách 'speedrun' (thuật ngữ để chỉ người chơi hoàn thành một thử thách đề ra một cách nhanh nhất) để hạ gục Lich King bằng mọi class chỉ trong 44 phút 58 giây.

Theo như cách anh chàng này thực hiện thử thách này, cần có một vài yếu tố may mắn đúng chất của những tựa game thẻ bài. Đó chính là nếu không lấy được lá bài Molten Giant trong một vài lượt đầu tiên của Mage hoặc Hunter, trận đấu đó hầu như không thể thắng nổi. Thế nên anh chàng này đã chọn 2 class này đầu tiên để có thể làm lại được nhiều lần nếu lượt rút bài quá xui.

Các bạn có thể tham khảo các deck được game thủ này sử dụng tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.