Hơn 2000 'vũ công' tham dự đại tiệc sinh nhật mừng Audition tròn 12 tuổi

27/08/2018 13:59 GMT+7

Tựa game âm nhạc lão làng Audition đã có một buổi tiệc sinh nhật ngập tràn niềm vui và sôi động với sự tham dự của hơn 2000 game thủ.

Từ chiều hôm qua (26.08), hàng ngàn game thủ tại TP.HCM đã cùng nhau đến tham dự đại tiệc sinh nhật "Vì Au là nhà" mừng Audition tròn 12 tuổi. Các game thủ cùng nhau giao lưu, check in và tham gia các minigame để nhận được các món quà đặc biệt từ ban tổ chức.
Có lẽ sinh nhật là một dịp để NPH và game thủ gần nhau hơn, tại đây, đại diện VTC Game, ông Nguyễn Hùng Cương đã có lời cảm ơn chân thành nhất đến cộng đồng game thủ đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng Audition không chỉ trong 1 năm vừa qua mà trong cả chặng đường phát triển. Có được sự yêu mến của các vũ công, đội ngũ dự án Audition càng thêm động lực để đem đến một sản phẩm ngày một tốt hơn.
 
Đại diện NPH anh Nguyễn Hùng Cương cảm ơn game thủ
Nếu Audition là một ngôi nhà lớn, thì Fam chính là những gia đình nhỏ, ở đó các game thủ không chỉ giao lưu với nhau trong thế giới ảo, mà ngoài đời họ là anh em, là bạn bè và là người thân của nhau. Để ghi nhận những đóng góp của FAM trong một năm vừa qua, NPH đã vinh danh những FAM có thành tích nổi bật, khích lệ hơn nữa hoạt động phong trào trong cộng đồng game thủ.
Tiếp nối chương trình, diễn ra một trận tranh tài vô cùng gay cấn giữa Fam YOLO và Fam MVP. Trận đấu nảy lửa này đã làm cho cả hội trường phải nín thở theo dõi từng bước nhảy của hai đội. Và cuối cùng FAM MVP sẽ là đại diện miền Nam tham gia “Siêu cup Audition toàn quốc” sẽ diễn ra sau đó ít phút.
 
Fam MVP Vào vòng trong với chiến thắng thuyết phục
Chương trình được tiếp tục với những minigame siêu hài hước đem lại không khi vui nhộn: gà đẻ trứng, đuổi hình bắt chữ … đem lại những tràng cười sảng khoái cho các game thủ.    
Trong những giây phút tiếp theo, cả hội trường gần như bùng nổ với trận đấu chung kết Siêu cup Audition toàn quốc. Trong giây phút đó, đã không còn khoảng cách giữa các FAM, tất cả những người có mặt trong sự kiện đều đồng lòng cổ vũ cho Fam MVP đại điện cho miền nam trong trận đấu này. Trận đấu diễn ra gay cấn từ những phút đầu, 2 bên rượt đuổi nhau về điểm số rất sát sao, tuy bị Fam Unique dẫn trước, nhưng cú lội ngược dòng ấn tượng đã đem lại chiến thắng chung cuộc về cho Fam MVP.
 
Fam MVP xứng đáng trở thành quán quân của Siêu cup Audition toàn quốc 2018
Trong buổi tiệc này, NPH VTC Game đã đưa người chơi đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, giây phút tiếp theo cả hội trường trở nên náo nhiệt nhờ sự xuất hiện của một khách mời vô cùng đặc biệt: LỘC IDOL. Một chàng trai nổi đình đám trên các diễn đàn bởi những bức ảnh và clip thật “thách thức” cư dân mạng, nhưng ai biết được sau tinh thần lạc quan trên mạng xã hội đó , chính là hoàn cảnh sống khó khăn khi cha mẹ mất sớm, chỉ còn Lộc và em gái nương tựa vào nhau. Hình ảnh ngôi nhà không mái vì bão biển, những buổi đi phụ hồ ướt đẫm mồ hôi đã khiến cho các game thủ có một cái nhìn khác về chàng trai “Idol” này.
Lộc là một mảnh ghép trong gia đình Audition, trên sân khấu Lộc đã chia sẻ nhờ thế giới ảo đã đem đến niềm hi vọng, sự yêu đời, mang lại sắc màu rực rỡ cho cuộc sống vốn dĩ rất ảm đạm của anh chàng này.
Nghi thức cắt bánh mừng sinh nhật 12 tuổi của Audition đã đến trong sự tiếc nuối của những người tham dự. Khoảnh khắc cả hội trường lung linh với những “ngọn nến” được thắp lên có lẽ là niềm hạnh phúc quá đỗi lớn lao dành cho đội ngũ vận hành Audition với 12 năm gắn bó.
Khoảnh khắc đáng nhớ trong sinh nhật 12 tuổi của Audition
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.