Khốn khổ vì lỗi code, game bảo trì mất luôn lực chiến

05/09/2017 09:58 GMT+7

Ỷ Thiên 3D sau khi bảo trì sửa lỗi linh tê, đã vô tình lấy luôn... hàng trăm ngàn lực chiến của game thủ.

Như đã phản ánh ở bài viết trước, những ngày gần đây, cộng đồng game thủ Ỷ Thiên 3D vẫn chưa hết phẫn nộ vì sự việc nhà phát hành Gamota đã phát code lỗi cho game thủ, khiến lượng Linh tê quý hiếm vượt quá giới hạn. 
Sau khi xin lỗi người chơi và tiến hành thu hồi số linh tê trên, game thủ còn chưa hay thông tin có đền bù hay không thì đã vô cùng bức xúc vì việc mình bị mất cả trăm ngàn lực chiến ngay sau đó. Cụ thể, theo không ít game thủ phản ánh, sau đợt bảo trì vừa qua để thu hồi linh tê, hàng trăm game thủ đã mất từ 100.000 lực chiến đổ lên, thậm chí lớn hơn thế rất nhiều.
Sự việc này không chỉ xảy ra với những người dùng code lỗi kể trên, mà kể cả người không sử dụng cũng bị mất lực chiến. Theo họ, việc nâng cấp lực chiến giai đoạn này khá khó khăn, bởi đồ đạc cơ bản đã đủ, trang bị cũng nâng cấp gần xong. Ở những cấp cao hơn, tỷ lệ rủi ro khi cường hóa, chế tạo là rất nhiều. Vì thế, đối với những người lực chiến lớn, mất chừng đó điểm khiến họ bị xuống hạng trong bảng top phái và top server.
Trước tình trạng trên, nhiều game thủ đã đồng loạt thanh lý tài khoản, nghỉ game, phản đối cách xử lý của nhà phát hành game Ỷ Thiên 3D. Cho tới hiện tại, đơn vị này vẫn chưa có biện pháp phản hồi, cũng như bồi thường cho cộng đồng game thủ.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.