Kiếm Hiệp Truyền Kỳ 'thả thính' game thủ bằng ảnh Việt hóa

07/05/2017 20:11 GMT+7

Điều này cũng đồng nghĩa với việc ngày ra mắt của trò chơi này không còn xa nữa.

Xoay quanh cốt truyện Thục Sơn Chiến Kỷ do Hoàn Châu Lâu Chủ sáng tác, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ một lần nữa tái hiện những cuộc tranh giành đẫm máu giữa các bang phái, tình yêu trong võ lâm cùng tranh chấp tình thù tại chốn giang hồ. Không chỉ lôi cuốn từ cốt truyện, tác phẩm này còn được dựng lại thành phim và phiên bản 2015 với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng. Game mobile này cũng đã được Gamota "đánh tiếng" ra mắt ngay trong tháng 5.
Bối cảnh và cốt truyện trong Kiếm Hiệp Truyền Kỳ gần như đồng bộ với phiên bản phim truyền hình, do đó người chơi khá dễ dàng để tiếp cận với trò chơi này. Sản phẩm này tạo được ấn tượng ngay từ khi ra mắt nhờ nền tảng đồ họa tinh mỹ và chân thực, có lồng tiếng nhân vật công phu, bám sát theo tình tiết của phim, tạo nên một thế giới tiên hiệp tuyệt vời để người chơi trải nghiệm nhiều tính năng đặc sắc.
Bên cạnh đó, những màn “cân não” đọ sức PK nảy lửa cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn như: Doanh Trận Quần Chiến, Ngự Kiếm Phi Hành, Kết hôn… khiến Kiếm Hiệp Truyền Kỳ trở thành một trong những tựa game kiếm hiệp khá hấp dẫn.
Mới đây, sản phẩm này đã tung ra loạt ảnh Việt hóa cực kỳ chất lượng đồng thời gián tiếp xác nhận rằng trò chơi đã sẵn sàng để ra mắt cộng đồng game thủ.
Một vài hình ảnh Việt hóa của Kiếm Hiệp Truyền Kỳ:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.