Kiếm Khách: Cộng đồng hào hứng với event Offline Bang hội

30/07/2017 08:57 GMT+7

Kiếm Khách mới đây đã nhận được rất nhiều hình ảnh của cộng đồng gửi tặng, sau khi triển khai event Offline Bang hội để nhận quà.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Game mobile Kiếm Khách ( còn có tên khác là Kiếm Khách 3D) được ra mắt tại Việt Nam hồi giữa tháng 8.2016 bởi nhà phát hành VTC Mobile, thuộc thể loại nhập vai (RPG).  
Trải qua một thời gian trầm lắng, mới đây, cộng đồng Kiếm Khách hào hứng hẳn với các cuộc offline vui nhộn giữa nhiều bang hội được diễn ra một cách thường xuyên, vui vẻ hơn. Ban đầu, cũng chỉ có vài bạn nam ngồi với nhau, nhưng càng về sau, số lượng nữ game thủ tham gia offline Bang hội tăng lên khá nhiều. 
Theo một số game thủ, một mặt, do nói chuyện lâu ngày, anh em săn Boss chung nên gặp nhau để biết, thân thiết. Mặt khác, nhà phát hành VTC Mobile đang tổ chức event khá lớn là Offline Bang hội và nhận quà. Được biết, cứ mỗi một buổi offline, bang hội đó sẽ nhận được số lượng code khá khủng, tương ứng vơi số thành viên tham gia. Chính vì thế, các bạn nữ cũng bị lôi kéo tham gia để đạt được quân số như mong muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.