Kiếm Khách VNG - Đối đầu Đại Chiến Phe 150 vs 150, bạn có dám thử?

12/04/2018 11:14 GMT+7

Thách thức 150 đối thủ, bạn đã từng thử chưa? Phe Đỏ và Lam sẽ đối đầu trực diện tại Đại Chiến Phe – chiến trường độc nhất vô nhị của Kiếm Khách VNG. Phe nào sẽ sống sót? Ai sẽ là Độc tôn?

50 sắc thái OK
Khép lại thời gian Alpha Test, Kiếm Khách VNG đã ra mắt phiên bản chính thức (không reset nhân vật) vào ngày 11/04/2018 trong sự mong chờ của cộng đồng game thủ. Giữa “biển” webgame kiếm hiệp nhật vai hiện nay, Kiếm Khách nổi lên như một điểm sáng thu hút gamer nhờ loạt tính năng mới lạ và hấp dẫn.
Nếu so với các tựa game tương tự, Kiếm Khách không sở hữu nhiều class nhân vật, nhưng lại xoáy sâu vào xây dựng thế giới thích khách bí ẩn với cốt truyện ám sát Tần Thủy Hoàng mới lạ. Bên cạnh các tính năng và nhiệm vụ xoay quanh đề tài thích khách. Webgame này còn gây thích thú với chiến trường có 1 không 2 – Đại Chiến Phe, cho game thủ thỏa sức PK.
 

Chiến trường độc đáo không thể bỏ qua

 
Đại Chiến Phe có lẽ là chiến trường đông vui bậc nhất mà game thủ không nên bỏ lỡ. Chiến trường này tập hợp người chơi trong server rồi chia thành 2 phe Lam và Đỏ, mỗi phe 150 người. Điều kiện tham gia chiến trường này là chỉ cần người chơi đạt cấp 60 trở lên. Mỗi tuần, game thủ sẽ có 3 ngày để quyết đấu tại chiến trường này, với thời gian được ấn định là 16h00 -16h30 các ngày thứ 3, thứ 5 và thứ 7.
Đến với chiến trường này, người chơi sẽ không tự lựa chọn đồng đội cho mình, mà 2 phe sẽ được chia một cách ngẫu nhiên, tránh sự mất cân bằng các phe và cũng tạo sự mới lạ cho người chơi. Rất có thể, chiến hữu thường ngày sẽ trở thành địch thủ của bạn tại chiến trường này đấy.
Đại Chiến Phe có tất cả 3 vòng đấu, vòng đầu sẽ là cuộc so kè giữa 150 vs 150. Sau vòng này, 2 phe sẽ được chọn ngẫu nhiên lại và tiếp tục quyết đấu với mỗi phe 100 người. Vòng cuối cũng tương tự với sự đối đầu của 50 vs 50 xuất sắc nhất. Phe nào tiêu diệt hết đối thủ trước sẽ thắng.

Mỗi vòng, người chơi sẽ được hồi sinh 5 lần, khi dùng hết 5 lần sẽ rơi vào trạng thái U Linh, trở thành Ma bay lơ lửng và không thể chiến đấu. Sau khi kết thúc hoạt động sẽ căn cứ vào số lượng đối thủ tiêu diệt được để trao thưởng xếp hạng, hạng càng cao thưởng càng nhiều.
 

Muôn kiểu PK với Đại Chiến Phe 150 vs 150

 
So với các nhiệm vụ cá nhân, hay các hoạt động Bang hội chỉ có sự tham gia của vài chục người chơi, thì với Đại Chiến Phe, bạn sẽ được hòa mình vào chiến trường đông vui như “hội chợ”, chiêm ngưỡng hàng trăm kiểu PK của mỗi phe.
Tuy là kiểu PK giáp lá cà, nhưng người chơi vẫn phải tính toán chiến thuật kỹ càng, phối hợp trang bị phù hợp. Và đặc biệt là phải luôn cảnh giác, bởi rất có thể bạn sẽ bị dính đòn bất kì lúc nào từ 150 đối thủ đáng gờm. Đừng để mình trở thành khán giả sớm tại cuộc chiến này nhé!
Với một chiến trường đông ngập mặt như Đại Chiến Phe, để sống sót đến giây phút cuối cùng, thì chỉ chăm chăm vào tấn công thôi là chưa đủ. Người chơi phải nắm bắt thời cơ thích hợp để nhảy né đòn của đối phương, tung Ám Khí để giảm sát thương hoặc diệt gọn đối phương càng nhanh càng tốt. Tiêu diệt càng nhiều đối thủ, danh hiệu “ Tung Hoành Thiên Hạ” cùng loạt phần thưởng hấp dẫn sẽ càng gần tầm tay bạn.

Nếu bạn thích những nhiệm vụ đông vui, muốn được PK thả ga, hay trở thành “bá chủ thiên hạ” thì Đại Chiến Phe chính là chiến trường mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy nhớ nhập cuộc vào 16h00 mỗi thứ 3, 5, 7 hàng tuần tại Kiếm Khách VNG nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.