Kim Dung Quần Hiệp Truyện: Người chơi bất bình vì game tăng giá vật phẩm

23/08/2017 10:04 GMT+7

Kim Dung Quần Hiệp Truyện tăng giá khá nhiều vật phẩm, gói tướng, khiến game thủ cảm thấy nhà phát hành đang hút máu.

Theo những phản ánh mà cộng đồng Kim Dung Quần Hiệp Truyện, thì mới đây, nhà phát hành Soha Game đã tăng giá hàng loạt tướng, kèm theo mức giá đôi tướng trong phần Vinh Dự quá cao,... khiến người chơi cảm thấy khó khăn hơn rất nhiều trong phần nạp thẻ. 
Trong khi đó, theo đa số người chơi, các event, sự kiện thì liên tục cắt giảm phần thưởng có lợi cho người chơi, tỷ lệ quay tướng cũng được làm lại khó khăn hơn nhiều. Các ý kiến đều cho rằng, đây là một game do người Việt Nam làm ra,vì thế nên có những hình thức khuyến mãi, tặng vật phẩm, tạo độ khó vừa phải,...để thu hút game thủ chơi game này xem như ủng hộ cho sự phát triển của game Việt Nam.
"Đồng ý là người Việt nam thì nên ủng họ game do chính người Việt Nam tạo ra nhưng đôi khi muốn mà làm không được, bởi không đủ lực đầu tư để đáp ứng với việc lên cấp để vượt qua ải chưa qua", game thủ Vui Sống cho biết.
Trước những phản ánh trên, nhà phát hành Soha Game vẫn chưa có phản hồi chính thức tới cộng đồng game thủ. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.