Kim Dung Quần Hiệp Truyện tiến hành rollback nhằm sửa lỗi, cộng đồng bất bình

03/07/2017 09:16 GMT+7

Kim Dung Quần Hiệp Truyện dường như vẫn chưa thoát khỏi cơn bão lỗi game, khi mới đây nhất sản phẩm đã phải rollback dữ liệu của game thủ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,Kim Dung Quần Hiệp Truyện của nhà phát hành Soha Game đang là một sản phẩm thu hút cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, tựa game này suốt thời gian dài chật vật trong việc sửa lỗi, khiến lượng người chơi bỏ game, xóa tài khoản tăng dần qua từng ngày.

Những tưởng việc bản update sửa lỗi mới đây sẽ cứu giúp Kim Dung Quần Hiệp Truyện thoát khỏi tình trạng lỗi ngập máy chủ, thì mới đây, nhà phát hành Soha Game đã phải tiến hành rollback (khôi phục dữ liệu) toàn bộ dữ liệu game tính từ 0 giờ đêm hôm nay. Theo đơn vị này, vòng quay KNB gặp lỗi nghiêm trọng khiến người chơi quay thoải mái mà khôn tốn một đồng nào, nên nhà phát hành phải rollback lại.

Dĩ nhiên, thông tin này nhận được không ít ý kiến trái chiều của cộng đồng game thủ. Nhiều người chơi tỏ ra không hài lòng về cách làm event, lỗi game và cách xử lý của nhà phát hành Soha Game. Cụ thể, game thủ Nhật Nam nói : “ Không hiểu nhà phát hành ra cái event này làm gì mà lỗi tùm lum. Tôi nạp thẻ quay tốn mớ vàng trước khi có lỗi, mãi mới ra được một món xịn mà rollback lại hết, chán quá chỉ muốn nghỉ game.”

Đang hân hoan vì quay được những trang bị tốt, game thủ Hùng cũng hụt hẫng: “Chán quá, quay ra được vài món xịn mà rollback lại hết. Không còn cảm hứng gắn bó với sản phẩm này nữa, vừa lỗi game, vừa làm ăn chán ngắt”.

Nhận được khá nhiều lời chỉ trích, nhà phát hành Soha Game cho biết sẽ có phương thức đền bù cho toàn bộ game thủ, bao gồm cả những người chơi chưa nạp thẻ nhưng có tiến hành sử dụng event vòng quay KNB. Tuy nhiên, nhiều thắc mắc về việc lượng kinh nghiệm cày cấp, trang bị kiếm được ngoài event trên của đa số game thủ có bị mất không thì đơn vị phát hành Kim Dung Quần Hiệp Truyện vẫn chưa có câu trả lời.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.