Kim Dung Quần Hiệp Truyện trao thưởng luận đàm

19/07/2017 11:51 GMT+7

Luận Đàm là hoạt động tương tác đang được game thủ yêu thích trong thời gian gần đây

Như Thanh Niên Game đã thông tin, sau thời gian dài chật vật, game mobile Kim Dung Quần Hiệp Truyện vẫn chưa thực sự ổn khi vẫn liên tiếp mắc rất nhiều lỗi trong game. Mặc cho nhà phát hành Soha Game vẫn đang tích cực xử lý, xong tình trạng lỗi đè lỗi vẫn ập vào game thủ.

Chính vì thế, nhằm tăng sự tương tác cộng đồng, gắn kết game thủ, đơn vị vận hành Kim Dung Quần Hiệp Truyện đã mở ra hoạt động Luận Đàm khá bổ ích. Tại đây, người chơi có dịp giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm chơi game, các mẹo, kỹ thuật phối tướng trong Kim Dung Quần Hiệp Truyện. Do đó, hoạt động này đang thu hút khá đông game thủ tham dự.

Thông thường, đội ngũ admin sản phẩm sẽ đưa ra một chủ đề là các cách lựa chọn tướng, phân tích đội hình,… để người chơi dùng đầu óc, kỹ năng chơi game của mình để đánh giá về nó. Với hàng loạt chủ đề khác nhau, hoạt động này giúp những game thủ mới có rất nhiều kiến thức về sản phẩm  Kim Dung Quần Hiệp Truyện

Mới đây, nhà phát hành Soha Game mới trao thưởng cho những bình luận chính xác, xuất sắc nhất. Tuy nhiên, đây mới chỉ là khởi đầu cho hàng loạt chủ đề Luận Đàm sau này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.