Kim Dung Quần Hiệp Truyện vẫn chưa thể xử lý triệt để lỗi game

13/06/2017 09:00 GMT+7

Tình trạng lỗi trong game đang khiến game thủ quay lưng lại với Kim Dung Quần Hiệp Truyện ngày một nhiều.

Như Thanh Niên Game đã đưa tin, game mobile Kim Dung Quần Hiệp Truyện  của nhà phát hành Soha Game đã chính thức ra mắt game thủ, sau lần lỡ hẹn khiến không ít người chơi bỏ game. Thế nhưng, dường như sản phẩm này vẫn chưa hoàn thiện mà ra mắt một cách hấp tấp, khiến số lượng lỗi game phát sinh nhiều không đếm xuể. Trong thời gian ra mắt, hàng ngàn game thủ đã vô cùng bực tức vì không tài nào vào nổi các máy chủ của Kim Dung Quần Hiệp Truyện .

Sau một thời gian dài bảo trì liên tục, đội ngũ vận hành Kim  Dung Quần Hiệp Truyện dường như vẫn chưa thể giải quyết ổn thỏa tình trạng lỗi game đang diên ra trên hầu hết tất cả các hoạt động của tựa game này.

Theo game thủ Nguyên Trung phản ánh, lỗi Uuid đang khiến cộng đồng game thủ không thể chơi game được. “ Cứ vào là báo trận đấu đã kết thúc hoặc không tồn tại. Cái thông báo này bị suốt một thời gian dài rồi mà AD vẫn chưa có biện pháp xử lý thỏa đáng cho game thủ, dù đã được phản ánh nhiều lần”, người chơi này cho biết.

Trên các kênh cộng đồng, số lượng lỗi này đã xảy ra ở khá nhiều các hoạt động phụ bản, khiến game thủ gần như không thể hoạt động, buộc phải dời trò chơi vô lý do. Nhiều game thủ do quá bức xúc khi lần nào vào game cũng gặp, nên đã thẳng thừng xóa tài khoản, nghỉ chơi. Hoàng Anh cho hay: “Mình thực không hiểu nhà phát hành này làm game kiểu gì, lỗi biết bao nhiêu ngày rồi mà vẫn không fix được. Cái lỗi này nghiêm trọng tới mức game thủ không thể chơi được, cũng không thấy một phản hồi nói là đang xử lý”.

Chưa kể, mới đây, nhà phát hành Soha Game còn cho biết đang gặp một số trục trặc về việc phát  đền bù quà cho game thủ, vì dữ liệu đã mất. Dù đã có lời xin lỗi gửi tới cộng đồng game thủ, tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn cho rằng tựa game này cần phải có một đợt bảo trì dài dài để xử lý hết lỗi game trước khi mở trở lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.