LCK Mùa Xuân 2018: Peanut sử dụng Olaf 'cày nát' đội hình SKT

07/03/2018 10:27 GMT+7

Sau khi vừa chuyển sang phiên bản 8.4, Peanut đã chọn ngay cho mình vị tướng đi rừng vừa được tăng sức mạnh đó là Olaf.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

KINGZONE DragonX đã mở đầu tuần thi đấu thứ 7 tại giải LCK Mùa Xuân 2018 khá  suôn sẻ khi giành chiến thắng 2 - 0 đầy thuyết phục trước SK Telecom T1.

Bắt đầu ván đấu, SKT đã chọn ngay cho mình Trundle để khắc chế khi thấy đối thủ chọn Sion. Tuy nhiên có một điều khá bất ngờ đó là Kingzone đã cho vị tướng này đi đường giữa, thay vào đó chọn cho mình Jayce đi đường trên. Và lúc này mọi chuyện thú vị bắt đầu.

Với khả năng dồn sát thương cực tốt, Jayce của Khan dễ dàng khiến Untara phải ‘khóc thầm’ tại đường trên. Và tất nhiên, anh cũng giúp những vị trí khác trong đội cảm thấy dễ thở hơn và dần triển khai được những lợi thế trong thời gian đầu trận. Kiếm được một vài mạng dẫn trước, Kingzone đã kiểm soát thế trận khi chiếm được những mục tiêu lớn trong trận đấu và sau đó chỉ đơn giản là lăn cầu tuyết và giành chiến thắng ván đầu tiên.

Tới ván thứ 2 là sự thể hiện cực kì xuất sắc của tuyển thủ đi rừng Peanut. Sau khi được tăng sức mạnh tại phiên bản 8.4, anh ta đã nhận thấy tiềm năng to lớn của Olaf và chọn ngay cho mình vị tướng này. Và thật vậy, sau khi dọn những bãi lính rừng một cách nhanh chóng thì anh liên tục ra ‘thăm’ Gangplank của Faker. Hầu hết những pha gank của mình đều thành công khiến anh ta dần trở thành một thế lực trong trận đấu, thậm chí kể cả Faker đã thi đấu phòng thủ khá tốt nhưng cũng không thể ngăn đối thủ lăn cầu tuyết cực kì nhanh chóng chỉ trong 10 phút thi đấu.

Chỉ sau 20 phút thi đấu, Peanut đã sở hữu chỉ số cực kì ấn tượng, đó là 10/0/2. Với lượng trang bị khổng lồ này, Peanut đã gánh cả đội tới chiến thắng một cách nhanh chóng và kết thúc ván đấu chỉ sau 26 phút thi đấu. Với chiến thắng này, Kingzone đã bảo toàn vị trí nhất bảng của mình với 11 thắng 2 thua.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.