LMHT: 2 nhà sáng lập Riot Games trả lời hàng loạt câu hỏi từ fan hâm mộ

23/06/2017 15:31 GMT+7

Ví dụ như Brandon Beck chia sẻ rằng anh đang chết mê chết mệt với tựa game Playerunknown's Battlegrounds (PUBG).

Để kỉ niệm 1 năm chương trình Hỏi Riot (Ask Riot) lên sóng, 2 thành viên sáng lập Riot Games là Marc “Tryndamere” Merrill và Brandon “Ryze” Beck đã thực hiện một video trả lời tất cả những câu hỏi thú vị của người chơi Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới.

Hỏi: Ai là người chơi Lux giỏi hơn?

Brandon Beck: Có lẽ Merrill người chơi Lux giỏi nhất vì hiện tại tôi chỉ đạt hạng Bạc 2, trong khi đó anh ta lại có hạng Bạch Kim 5.

Hỏi: Hiện tại các bạn đang chơi game gì?

Marc Merrill: Thật ra tôi rất muốn chơi lại Elder Scrolls Online từ thời beta.

Brandon Beck: Còn tôi thì đang nghiện trò Playerunknown's Battlegrounds (PUBG). Tôi đã đạt được danh hiệu Chicken Dinner (Top 1) khoảng 10 lần, nhưng chưa bao giờ tôi làm được điều này khi chơi một mình cả.

Hỏi: Các bạn làm gì khi Chung Kết Thế Giới diễn ra? Và liệu các bạn có xem hết các trận đấu luôn không?

Marc Merrill: Có lẽ tôi chỉ không xem được khoảng 20% số trận. Chúng tôi luôn gặp stress mỗi khi CKTG diễn ra. Ví dụ như năm trước, khi SKT đã dẫn trước 2 - 0 thì chúng tôi đã nói thầm rằng “Ôi trời, xin đừng 3 - 0 dễ dàng như vậy!”. Vì chúng tôi luôn muốn người xem có trải nghiệm tuyệt vời nhất nên tất nhiên trận đấu càng kéo dài sẽ càng hồi hộp và hấp dẫn hơn.

Hỏi: Tại sao các bạn lại đặt tên trò chơi là League of Legends?

Marc Merrill: Có lẽ vì trong trò chơi có khá nhiều huyền thoại nên chúng tôi đã đặt cái tên này và cảm thấy nó khá phù hợp. Tôi còn nhớ cái tên đầu tiên của trò chơi là League of Legends: Clash of Fates.

Brandon Beck: Trước đó chúng tôi còn đặt tên nó là Onslaught, tuy nhiên cái tên này có vẻ bạo lực quá nên chúng tôi đã đổi lại.

Hỏi: Brandon, anh cảm thấy như thế nào về Ryze với quá nhiều lần phải làm lại tướng?

Brandon Beck: Thật ra tôi không chơi Ryze nhiều nên điều này không ảnh hưởng đến tôi cho lắm. Chúng tôi không muốn làm lại tướng quá nhiều vì nó sẽ khiến người chơi phải học mechanic mới của 1 vị tướng quá nhiều lần. Tuy nhiên chúng tôi chỉ thật sự làm lại bởi vì thiết kế chung của tướng đó quá mạnh và cần phải được chỉnh sửa lại để hợp lý hơn. Tôi ước rằng mình không phải làm lại quá nhiều như những gì đã xảy ra với Ryze.

Hỏi: Ấn tượng của các bạn như thế nào khi lần đầu tiên gặp nhau?

Marc Merrill: Cái này hay nè. Tôi nhớ rằng ấn tượng đầu tiên khi gặp Beck là “Ồ, bạn cũng thích video game ah? Và bạn đến từ Los Angeles? Tôi cũng vậy!” Lúc đó tôi chỉ mới 16 tuổi.

Brandon Beck: Còn tôi thì cảm thấy Merrill lại không giống như là một game thủ. Giống như kiểu đội trưởng của một đội bóng bầu dục vậy. Và tôi đã hỏi một vài câu như “Bạn có chơi D&D (Dungeons & Dragons)? Bạn có biết D&D là gì không? ...

Hỏi: Liệu Marc có thể đấu solo 1 chọi 1 với Faker không?

Marc Merrill: Chắc chắn là không rồi (cười). Nếu đối đầu thật chắc Faker đã hành tôi cho ra bã hàng nghìn lần rồi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.