LMHT: Hàng loạt tướng dồn sát thương đồng loạt bị ‘thất sủng’ trong 8.16

17/08/2018 07:49 GMT+7

Theo đó, Quinn, Ngộ Không, Zoe và cả Tryndamere đều bị giảm sức mạnh.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi phiên bản 8.16 của Liên Minh Huyền Thoại ra mắt vào tuần này, đã có hàng loạt tướng đang bá đạo trong meta hiện tại đều bị giảm sức mạnh. Theo đó, những tướng đang cực mạnh trong đấu xếp hạng trong thời gian qua là Quinn, Ngộ Không và Zoe đều bị ảnh hưởng. Thậm chí Tryndamere cũng bị giảm nhẹ sức mạnh.

Những vị tướng kể trên đều là một trong những lựa chọn cực kì ‘hot’ trong khoảng thời gian vừa qua. Ngoại trừ Zoe, những cái tên được kể trên cũng đều được sử dụng khá nhiều trong cả đấu trường chuyên nghiệp, trong đó Quinn và Ngộ Không là những cái tên ấn tượng nhất.

Thế nên các nhà phát triển đã lên kế hoạch cân bằng sức mạnh chúng để khiến meta trở nên cân bằng hơn, nhất là đối với những tướng có khả năng dồn sát thương cực tốt kể trên. Có thể nói rằng đây là một trong những phiên bản cân bằng meta nhằm chuẩn bị cho giải đấu Chung Kết Thế Giới 2018 sắp đến gần.

Trong số hàng loạt tướng kể trên, Zoe là người bị giảm sức mạnh nhiều nhất. Theo đó, tỉ lệ sức mạnh phép thuật tăng thêm bị giảm đi khá nhiều, thậm chí chỉ số sát thương cơ bản từ nội tại cũng không thể tránh được. Đối với Ngộ Không, hắn ta bị giảm sát thương cơ bản và sát thương tăng thêm của chiêu Q. Còn Quinn không bị giảm mạnh tay quá nhưng hàng loạt trang bị và ngọc siêu cấp Giật Điện đều bị giảm sức mạnh đủ để khiến cô nàng này không còn ‘lộng hành’ như trước nữa.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.