LMHT: Neeko đang gặp lỗi nghiêm trọng khiến game bị lỗi

05/01/2019 10:11 GMT+7

Có lẽ cô nàng này là một Mordekaiser thứ hai chăng?

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Khi bạn nghĩ đến lỗi game trong Liên Minh Huyền Thoại thì có lẽ cái tên đầu tiên hiện ra trong đầu sẽ là Mordekaiser. Tuy nhiên mới đây, Neeko lại trở thành tâm điểm khi cô nàng này khiến game bị lỗi nặng.

Theo như một bài viết trên diễn đàn LMHT, Neeko khiến trận đấu bị lỗi. Có một vài người đã báo cáo rằng nếu người chơi Ping (sử dụng tổ hợp phím Alt và nhấn chuột trái) một trang bị đối thủ của Neeko, thì người ping sẽ bị lỗi ‘bug-splat’. Lỗi này là một chương trình tự động xuất hiện mỗi khi game LMHT bị lỗi và nó hiện bảng để người chơi báo cáo lỗi.

Dù rằng người chơi cũng có thể kết nối lại trận đấu sau đó, thế nhưng việc văng game ngay lập tức đã khiến nhiều người chơi không hài lòng. Vì lỡ may ping phải một vật phẩm đối thủ và bị văng game lúc đang có giao tranh quan trọng thì việc thi đấu thiếu người và dẫn đến việc dễ thua cuộc là điều không thể tránh khỏi.

Theo như thử nghiệm, có vẻ như không phải ai cũng gặp trường hợp này mà chỉ thỉnh thoảng xảy ra mà thôi. Tuy đây chỉ là lỗi hiếm nhưng các nhà phát triển cũng vẫn nên xem xét khắc phục điều này để khiến trận đấu trở nên hoàn thiện hơn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.