LMHT: Ngất ngây với những trang phục Lee Sin 'cực độc'

18/04/2017 18:37 GMT+7

Nếu được Riot Games xem xét, những trang phục này hoàn toàn có thể 'bào' không ít tiền của các game thủ ưa thích Lee Sin.

Nếu nói về vị tướng được ưa thích nhất trong Liên Minh Huyền Thoại thì có lẽ không ai có thể qua mặt được Lee Sin. Dù rằng vị Thầy Tu Mù này yêu cầu kĩ năng rất cao nhưng nếu thực hiện một combo chuẩn lại khiến mọi người có cảm giác cực kì thích thú và ngưỡng mộ. Thế nên không có gì bất ngờ khi vị tướng này đã có sẵn 7 trang phục nhưng Riot Games vẫn thiết kế thêm trang phục thứ 8 mang tên Lee Sin Tuyệt Vô Thần tại phiên bản 7.7. Tuy nhiên không những Riot Games mà cộng đồng cũng rất ưa thích hắn nên đã thiết kế khá nhiều trang phục cực kì bắt mắt, và sau đây là những sản phẩm đó.

Lee Sin Quỷ Đỏ

Nói về Lee Sin thì ai cũng biết rằng hắn ta là một vị thầy tu luôn sám hối về tội lỗi nặng nề của mình từ khi còn trẻ, nên luôn tỏ ra ôn hòa và trầm ngâm về mọi thứ. Thế nhưng tác giả XG đã biến hắn ta trở thành một kẻ hủy diệt hàng loạt với tâm hồn đen tối còn hơn cả vị chúa tể bóng tối là Zed. Với đôi găng tay, bộ trang phục được thiết kế khá ngầu, cũng như chiếc mặt nạ rất chi là bắt mắt đã khiến mọi người đều phải thán phục thần thái của vị thầy tu đã biến chất này. Có thể nói rằng tác giả “mist XG” đã thiết kế bộ trang phục có thể cạnh tranh với Lee Sin Tuyệt Vô Thần cũng không ngoa.

Lee Sin Truyền Thống

Trung Quốc luôn nổi tiếng với những bộ phim kiếm hiệp và một trong những bang có võ thuật cao thâm nhất phải kể đến Thiếu Lâm. Không những sở hữu võ công cao cường mà họ còn có những bộ y phục trông rất đạo mạo và xứng đáng được mọi người kính trọng. Lấy từ ý tưởng đó, tác giả “no crowns for kings” đã thiết kế bộ trang phục này. Với những vòng tràng hạc, chi tiết minh họa đặc trưng, bộ trang phục này hoàn toàn có thể thuyết phục những fan hâm mộ của phim kiếm hiệp tại châu á.

Lee Sin Ngân Hà

Danh tiếng của Lee Sin không chỉ được nhiều người biết đến ở trái đất, mà tới thời kì hiện đại vẫn còn rất được hâm mộ. Lấy ý tưởng khi khoa học tiến bộ phát triển, tác giả “narm” đã biến Lee Sin trở thành máy móc để có thể thích ứng với môi trường chân không. Tuy nhiên với bộ y phục đúng chuẩn thầy tu, cũng như đôi tay máy được thiết kế khá ấn tượng sẽ để lại dấu ấn cho nhiều người ưa thích gã Thầy Tu Mù này.

Lee Sin Huyết Nguyệt

Theo cốt truyện, Lễ Hội Lửa Thiêng được tổ chức hằng năm để thanh tẩy cũng như tái sinh những linh hồn của Ionia, và từ đó cũng là cảm hứng để thiết kế các bộ trang phục Huyết Nguyệt. Trùng hợp thay, gã Thầy Tu Mù này cũng thuộc khu vực Ionia nên một tác giả vô danh cũng thiết kế trang phục theo chủ đề này cho Lee Sin. Khoác lên mình bộ phục trang đỏ máu, cùng mặt nạ biểu tượng cho quỷ dữ của lễ hội Lửa Thiêng, Lee Sin có vẻ hợp với những điều này và nếu kết hợp với những hiệu ứng màu đỏ đặc trưng của bộ trang phục Huyết Nguyệt sẽ càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.