LMHT: Những vị tướng bị thay đổi sức mạnh cần lưu ý trong phiên bản 9.3

11/02/2019 15:25 GMT+7

Trong đó, Akali và Aatrox bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong phiên bản 9.3 vừa mới ra mắt gần đây, 5 vị tướng đã từng làm loạn đấu trường Liên Minh Huyền Thoại đã bị thay đổi sức mạnh. Theo đó, Aatrox, Akali, Camille, Cassiopeia và cả Irelia đều bị thay đổi sức mạnh khá nhiều.

Cụ thể hơn, chỉ số hồi máu cơ bản và tăng chỉ số hồi máu theo cấp của Aatrox được tăng thêm. Tuy nhiên chiêu E của hắn ta sẽ không còn khả năng hồi máu khi sử dụng lên các đơn vị lính. Riot Games cũng xóa bỏ luôn khả năng cộng dồn điểm và bù lại bằng cách giảm đáng kể thời gian hồi chiêu.

Trong khi đó, Akali là một trong những vị tướng bị giảm sức mạnh đáng kể nhất. Khi chiêu W bị xóa bỏ khả năng tàng hình khi đứng gần trụ của đối thủ. Bởi vì khả năng này cho phép cô ta bỏ qua khả năng phòng thủ của đối thủ khi đang ‘ôm trụ’ và gây rất nhiều ức chế đối. Chiêu thức này sẽ tăng thêm thời gian hồi chiêu tại cấp độ đầu. Ngoài ra, chiêu Q cũng bị xóa bỏ khả năng hồi máu, nhưng bù lại thì chỉ số hồi máu cơ bản sẽ được tăng thêm.

Camille nhận được khá nhiều thay đổi trong vị trí đi rừng. Chiêu E sẽ không còn khả năng gây choáng lên lính hoặc quái rừng nữa. Điều này khiến mọi người sẽ lưu ý hơn trong việc sử dụng cô nàng này tại vị trí đường trên nhiều hơn. 

Cassiopeia sẽ được thay đổi đôi chút đối với chiêu Q và W, cả 2 chiêu này sẽ gây sát thương nhiều hơn trong thời gian cuối trận thay vì đầu trận. Theo đó, sát thương theo tỉ lệ sức mạnh phép thuật của chiêu Q được tăng nhiều hơn, trong khi đó chiêu W sẽ tốn nhiều năng lượng hơn và đồng thời sát thương cũng thấp hơn.

Cuối cùng, Irelia được chỉnh sửa nhẹ sức mạnh kể từ phiên bản 9.2 khi máu cơ bản tăng theo cấp và giáp đều được tăng. Thêm vào đó, chiêu Q được tăng thêm nhẹ sát thương lên lính và khả năng giảm sát thương. Nhưng chiêu W không còn giảm 40% khả năng giảm sát thương vật lý và phép, thay vào đó giảm 50% sát thương vật lý và 0% sát thương phép.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.