LMHT: Phép bổ trợ Dịch Chuyển sẽ không bao giờ bị xóa khỏi game

10/09/2018 06:48 GMT+7

Vì nó cung cấp cho LMHT rất nhiều chiến thuật thú vị để khiến trận đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có thể nói rằng trong các phép bổ trợ của Liên Minh Huyền Thoại, ngoài Tốc Biến thì Dịch Chuyển là một trong những phép bổ trợ được ưa chuộng nhiều nhất, đặc biệt là đường trên. Thậm chí đối với đấu trường chuyên nghiệp, đây là một trong những công cụ cứu cánh cực kì hiệu quả trong những pha giao tranh tổng vào thời gian cuối trận.

Thế nên trong bài viết “Hỏi Riot” (Ask Riot) thì các fan hâm mộ trên thế giới đã hỏi các nhà phát triển rằng liệu Riot Games có suy nghĩ về việc xóa Dịch Chuyển hay không? Vì tính ra, họ đã chứng kiến khá nhiều lần Dịch Chuyển bị giảm sức mạnh và vẫn rất hữu dụng trong đấu trường chuyên nghiệp, tuy nhiên đối với đấu thường thì không như vậy.

Để trả lời câu hỏi này, RoitRepertoir (trường nhóm thiết kế lối chơi tại máy chủ chính thức) đã trả lời như sau:

Thật ra chúng tôi đã xem xét về việc các trận đấu diễn ra mà không có sự xuất hiện của phép bổ trợ Dịch Chuyển sẽ như thế nào. Tuy nhiên sau khi suy đi, ngẫm lại thì chúng tôi cảm thấy điều này chẳng hề khôn ngoan chút nào khi xóa phép bổ trợ hữu dụng như vậy khỏi trò chơi. Vì cơ bản, Dịch Chuyển cho phép trận đấu có nhiều chiến thuật hơn cũng như tỏ ra rất hữu dụng nếu sử dụng đúng cách.

Thêm vào đó, nếu thiếu trang bị này thì trận đấu cũng trở nên bị động hơn khi nếu có 1 vị tướng đi lẻ thì cả đội phải trả giá rất nhiều. Vì một khi giao tranh tổng nổ ra, họ sẽ thiếu người và chắc chắn gặp rất nhiều bất lợi trong giao tranh đó. Bởi vậy các thành viên sẽ liên tục đi cùng nhau và khiến trận đấu trở nên nhàm chán hơn bao giờ hết”.

Với câu trả lời này thì chắc hẳn các bạn cũng biết được tầm quan trọng của phép bổ trợ Dịch Chuyển quan trọng như thế nào với trò chơi cũng như về mặt chiến thuật.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.