LMHT: Riot tiếp tục tung phim hoạt hình chào mừng mùa giải 2019

23/01/2019 11:04 GMT+7

Và lần này video được được thiết kế theo phong cách hoạt hình Nhật Bản.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau thời gian nghỉ ngơi, các game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã có dịp cày cuốc đấu xếp hạng với mùa giải 2019. Trước đó, Thanh Niên Game đã đăng video cổ động mùa giải mới, và lần này các nhà phát triển tiếp tục đăng video hoạt hình mới theo phong cách hoạt hình Nhật Bản.

Nội dung video kể về cuộc sống sinh viên tại câu lạc bộ LMHT trong trường của cô. Riot Games đã đề cập trong phần chú thích của video như sau: “Video này được dựa theo câu truyện của Michelle, một sinh viên đại học và đồng thời là một game thủ LMHT đã tham gia đội tuyển của trường”.

Video này đã miêu tả cuộc chiến giữa những vị tướng Yasuo, Ahri, Riven, Ekko, Ornn và Blitzcrank. Nó được thực hiện bởi một studio hoạt hình nổi tiếng tại Nhật Bản, đó là P.A. Works. Studio này đã từng nổi tiếng khi cho ra mắt những bộ anime được rất nhiều người ưa thích như Angel Beats! và Shirobako.

Song song đó, video này được thể hiện bởi AmaLee, một YouTube khá nổi tiếng với những video cover bằng tiếng anh của những bộ anime và video ca nhạc. Hiện tại vẫn chưa rõ Riot Games có kế hoạch tung phiên bản tiếng Nhật dành cho video clip này tương tự như video của nhóm trang phục Vệ Binh Tinh Tú hay không.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.