LMHT: Toàn bộ kỹ năng của Sejuani sẽ được tăng sức mạnh tại phiên bản 8.24b

14/12/2018 10:57 GMT+7

Có vẻ như đây là động thái hoàn toàn đúng đắn khi cô nàng này đã bị mọi người bỏ rơi từ khá lâu.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Một trong những điều cần lưu ý nhất tại phiên bản 8.24b sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại là Sejuani sẽ được tăng sức mạnh.

Mục tiêu của bản cập nhật 8.24b là nhằm giúp đỡ những vị tướng bị thất sủng có cơ hội trở lại game khi Tiền Mùa Giải ra mắt. Thế nên phiên bản này sẽ không giới thiệu bất kỳ trang phục, tính năng hay tướng mới mà chỉ tập trung vào cân bằng sức mạnh, cân bằng sức mạnh và chỉ cân bằng sức mạnh mà thôi. Và tại máy chủ thử nghiệm PBE, Sejuani hiện đang là một trong những vị tướng nhận được sự thay đổi nhiều nhất.

Cụ thể hơn, hầu như những kĩ năng của cô đều được tăng sức mạnh, ngoài chiêu cuối. Từ nội tại, chỉ số cơ bản, chiêu Q, W và E đều được ưu ái không ít. Sát thương của chiêu Q, E và phát đánh thứ 2 của chiêu W tăng sát thương khá nhiều. Tuy nhiên bù lại, thời gian làm choáng và tầm của chiêu E cũng bị giảm đi không ít.

Thật ra lý do Riot Games tăng sức mạnh cho Sejuani khá nhiều chính là vì trước đây cô nàng này rất được ưa chuộng tại đấu trường chuyên nghiệp hay kể cả đấu xếp hạng. Tuy nhiên so với hiện tại thì cô nàng này đã bị ‘mất điểm’ rất nhiều khi meta mới ập vào. Lượng sát thương gây ra quá yếu cũng như sự xuất hiện của ngọc Thu Thập Hắc Ám mới cũng phần nào đó khiến cô nàng đi rừng này dần biến mất khỏi meta hiện tại. 

Theo dự kiến, phiên bản tiếp theo sẽ cập bến vào tuần sau.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.