LMHT: Tổng hợp 4 trang phục cộng đồng thiết kế cho Ivern

Việt Thông
Việt Thông
24/03/2019 12:00 GMT+7

Nếu so sánh thì Ivern Bóng Rổ không ngầu bằng những trang phục này

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa giới thiệu trang phục mới dành cho Ivern kể từ khi mới ra mắt tướng trong Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên có vẻ như trang phục Ivern Bóng Rổ không được ấn tượng cho lắm nên cộng đồng có vẻ không mặn mà cho lắm. Và sau đây là một vài tác phẩm đã được một vài nghệ sĩ trên thế giới thiết kế trang phục dành cho vị tướng này.
Đầu tiên đó là Ivern Hỏa Ngục được thiết kế bởi Andrea Fernandez. Cơ bản đây là một trang phục cây đang bốc lửa, nó khá phù hợp với cốt truyện khi ông luôn muốn báo thù những ai đốt rừng của mình.
Tiếp theo đó là Ivern Hư Không được thiết kế bởi tác giả Vlad Bascescu. Thật ra trang phục này được đánh giá khá cao với thiết kế cực ngầu và không thể chê vào đâu được. Có thể Ivern khi triệu hồi Daisy thông qua cánh cổng hư không để dọn sạch những kẻ ngán đường.
Ivern Freljord là một tác phẩm không kém phần ấn tượng của Brother Baston. Đây được xem là một trong những trang phục khá ấn tượng và phần nào đó hiền hòa hơn so với những trang phục trước. Daisy cũng trông dễ thương hơn khi bảo vệ những chú poro khỏi những kẻ xấu tính và ác độc.
Cuối cùng là một sản phẩm của Qiang Wei với tên gọi Ivern Vua Chúa. Daisy trông có vẻ như giống với ngoại hình và thiết kế của nhóm trang phục Hextech nên có lẽ các nhà thiết kế trang phục của Riot Games nên tham khảo mẫu này nếu muốn tạo Ivern Hextech.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.