Lộ diện bộ 3 giám khảo quyền lực của Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

14/09/2018 11:14 GMT+7

Cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ đang ngày một gay cấn khi 3 ban giám khảo chính thức được hé lộ bao gồm: Giám đốc phụ trách mảng game VNG - anh Bùi Minh Phương, Nhà thiết kế Lê Long Dũng và ca sĩ Bích Phương.

Sau nhiều ngày mong đợi, hôm nay(14.9), top 20 thí sinh của cuộc thi sẽ bước vào giai đoạn 1 của vòng chung kết để tìm ra Top 10 thí sinh xuất sắc nhất tham dự đêm gala tại VinPearl Nam Hội An. Trong giai đoạn này, các thí sinh sẽ phải quay video clip theo chủ đề “Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trong tôi” gửi về cho BTC. Với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm trên con đường hoạt động nghệ thuật, chắc chắn ba vị ban giám khảo sẽ lựa chọn ra những gương mặt ấn tượng nhất.
Anh Bùi Minh Phương – Giám đốc mảng Game của VNG
Giám khảo đầu tiên của Miss Võ Lâm Truyền Kỳ là anh Bùi Minh Phương – nhân vật “cộm cán máu mặt”, người đưa những tựa game kiếm hiệp siêu hot nói chung và Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nói riêng về Việt Nam, đến gần hơn với người dùng. Đồng hành cùng tựa game trong suốt thời gian qua, chắc chắn những tình cảm của anh với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile rất sâu đậm. Đặc biệt với chủ đề “Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trong tôi”, anh Phương sẽ là người đưa ra được những lời góp ý chân thành và cảm xúc nhất dành cho các thí sinh tham gia cuộc thi.
Anh Lê Long Dũng - Nhà thiết kế thời trang
Là một cái tên không còn xa lạ trong giới thời trang Việt Nam, Lê Long Dũng được biết đến với sự sang trọng,lộng lẫy và tỉ mỉ đến từng chi tiết trong các bộ trang phục. Anh cũng thú nhận, bản thân là một người có niềm đam mê với trang phục truyền thống dân tộc, nên hầu hết các tác phẩm của anh mang hơi thở quyền quý,hoàng gia – vương giả. Những thiết kế quốc phục hoành tráng của Lê Long Dũng gây ấn tượng với giới mộ điệu và tạo ra một dấu ấn rất riêng trong lòng người hâm mộ.
Được biết Lê Long Dũng từng tốt nghiệp thủ khoa ngành thiết kế thời trang trường Đại học Tôn Đức Thắng. Không chỉ có vậy, anh còn makeup artist tài ba với các giải thưởng như: giải Nhất makeup MBC Hàn Quốc(2009), giải Vàng makeup Art Fair tại Hàn Quốc (2010)… Với những kinh nghiệm “chinh chiến”, anh đã nâng bước cho nhiều người đẹp Việt chiến thắng tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Bộ quốc phục Sen Vàng Việt Nam của anh thiết kế đoạt giải trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia (Miss Supranational 2016)– giải thưởng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tính đến thời điểm này về trang phục ở đấu trường quốc tế.
Đến với cuộc thi, Anh Lê Long Dũng sẽ đóng vai trò cố vấn chuyên môn và người đánh giá về mặt hình ảnh trang phục của các thí sinh để lựa chọn ra người xứng đáng nhất cho ngôi vị Miss Võ Lâm Truyền Kỳ.
Ca sĩ Bích Phương
Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ xuất hiện với vai trò là ban giám khảo trực tiếp đồng hành cùng cuộc thi, theo sát các thí sinh trong suốt quá trình tham gia thử thách tại VinPearl Nam Hội An.
Bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2010, sau 8 năm, Bích Phương đã tạo dựng được chỗ đứng của mình trong lòng công chúng. Những năm gần đây, Bích Phương có sự chuyển mình trong cả phong cách âm nhạc lẫn thời trang. Từ thánh nữ hát nhạc sầu với những bản ballad ủy mị, mau nước mắt nhưng dễ dãi, chóng quên, Bích Phương giờ đây đã đủ cứng cáp, đủ bản lĩnh với cái tôi âm nhạc rất riêng, đã đến lúc cô thoát ra những giới hạn cũ, tìm đến những thể nghiệm âm nhạc mới. Một loạt các hit khủng của Bích Phương lần lượt ra đời, trở thành tâm điểm như: Mình yêu nhau đi, Gửi anh xa nhớ, Bao giờ lấy chồng, Bùa Yêu…
Không chỉ gây thương nhớ bởi tài năng và vẻ đẹp của mình, nhắc đến Bích Phương, là nhắc đến một cô nàng “ngây ngô”, “tưng tửng”, “mặn hết phần thiên hạ”. Nhưng rõ ràng, ẩn sau cái vẻ “ngây ngô” làm rụng rời bao con tim ấy, là một bản lĩnh nghệ sĩ đích thực, là một tài năng không phải dễ kiếm cùng một chút may mắn rọi chiếu vừa đủ - tất cả đã thành hình nên cái tên Bích Phương, với một vị trí vững vàng trong trái tim người yêu nhạc Việt. Chính vì vậy khi ngồi ở vị trí ban giám khảo của Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Bích Phương chắc chắn sẽ mang đến một làn gió mới đầy thú vị cho một cuộc thi tài năng và nhan sắc.
Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hân hạnh nhận được sự tài trợ từ các đơn vị VinPearl Hotels & Resorts, ZaloPay, Grand Hotel Saigon và Sony.
Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.