Lỗi ‘sấp mặt’, Đấu Trường Haki vẫn tận tình phục vụ fan

30/01/2018 11:10 GMT+7

Động thái này của nhà phát hành Funtap tiếp tục ghi điểm game thủ

Game Profile
Đấu Trường Haki
Chưa đầy nửa tháng ra mắt, Đấu Trường Haki (do Funtap phát hành) đã thu hút đông đảo fan yêu thích thể loại One Piece tham gia trải nghiệm.  Đến nay, trò chơi này đã khai mở 12 máy chủ, các máy chủ luôn trong trình trạng “chật kín” người chơi. Cũng chính vì thế mà game bắt đầu phát sinh khá nhiều lỗi gây hưởng tới quá trình trải nghiệm của game thủ. Những lỗi mà game thủ thường gặp nhiều nhất như: vào game báo đang bảo trì, đánh Boss khủng nhưng không nhận được phần thưởng tương xứng, lỗi giật, lag..
Tuy nhiên thay vì “ém luôn” nhưng Funtap vẫn miệt mài tổng hợp các lỗi, cầm tay chỉ game thủ cách khắc phục các sự cố đó. Động thái này của Funtap đã khiến game thủ cảm thấy “ấm lòng” khi được quan tâm, chăm sóc và họ vẫn gắng bó, trung thành với sản phẩm.
Funtap tổng hợp lỗi và chỉ game thủ cách khắc phục
Đấu Trường Haki sở hữu nền tảng đồ họa chibi 3D đậm chất riêng được tối ưu tốt trên mọi hệ máy, người chơi sẽ không cần phải sở hữu 1 thiết bị quá mạnh để trải nghiệm cảm giác làm bá chủ thế giới. Trò chơi kế thừa những tinh hoa của sản phẩm Vua Hải Tặc để tiếp tục phát triển và nâng cấp.
Tiếp tục phát triển hệ thống 500 nhân vật với các kĩ năng ưu việt, đặc biệt hệ thống hấp thụ Trái Ác Quỷ  đã giúp các thuyền trưởng tự xây dựng các nhân vật độc nhất với những kĩ năng riêng biệt, không ai giống ai. Đặc biệt mỗi nhân vật còn được lồng tiếng Nhật chuẩn đảm bảo cho quá trình trải nghiệm của game thủ thêm phần thú vị.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại đây
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.