Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile và hành trình sắc đẹp 12 năm

03/10/2018 13:06 GMT+7

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ nhiều năm về trước đã mở ra các sự kiện văn hóa đặc sắc cho ngành game, trong đó có cuộc thi "Thập Đại Mỹ Nhân" vang bóng một thời.

12 năm sau, sân chơi sắc đẹp này đã trở lại và một lần nữa tô điểm thêm những sắc thái mới cho toàn ngành.

Cuộc thi sắc đẹp "độc nhất vô nhị"

Năm 2015 là một cột mốc lịch sử của ngành game Việt, dù còn rất non trẻ và đang chập chững hình thành những khái niệm đầu tiên tại thị trường trong nước, một cú hích lớn đã xuất hiện, bùng nổ và thay đổi mãi mãi cộng đồng game thủ: Võ Lâm Truyền Kỳ. 
Sức hút của Võ Lâm Truyền Kỳ năm ấy chẳng khác mấy "vụ nổ" Pokemon GO của game thủ thế hệ sau. Tuy nhiên, với đặc thù hướng đến mọi độ tuổi, mọi tầng lớp và xuất hiện giữa bối cảnh các phòng máy đang trên đà phát triển tại Việt Nam, Võ Lâm Truyền Kỳ nhanh thể hiện sức ảnh hưởng sâu rộng, bền vững hơn gấp nhiều lần. Đây cũng chính là nền tảng quan trọng để Vinagame (tên cũ của VNG) bứt phá, trở thành cái tên hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ của Việt Nam và khu vực.
Thập Đại Mỹ Nhân là cuộc thi sắc đẹp đặc biệt nhất của ngành game
Võ Lâm Truyền Kỳ cũng đã vượt qua ranh giới một trò chơi online, tác động mạnh mẽ đến các khía cạnh văn hóa/giải trí khác. Trong đó, không thể không nhắc đến cuộc thi sắc đẹp "Thâp Đại Mỹ Nhân" được phát động vào năm 2006, thu hút hàng ngàn thí sinh khắp cả nước tham dự.
12 năm đã trôi qua, những cô gái xinh đẹp của "Thập Đại Mỹ Nhân" năm nào đã trở nên rất quen thuộc với làng giải trí Việt. Đó là Hoa hậu Ngọc Hân (đăng quang năm 2010), "Công chúa bong bóng" Bảo Thy, diễn viên Ngân Khánh,... cùng nhiều cái tên nổi trội khác. Không quá khi nói rằng, đây là một trong những cuộc thi sắc đẹp không chính thống có sức ảnh hưởng lớn nhất ở thời điểm đó, để lại những ký ức khó quên cho thế hệ game thủ năm nào. 

Sự trở lại của Thập Đại Mỹ Nhân

Những ngày vừa qua, game thủ yêu thích dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ đã một lần nữa được ôn lại những ký ức đẹp về "Thập Đại Mỹ Nhân" năm nào, thông qua cuộc thi mang tính kế thừa: Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Đây là sân chơi sắc đẹp dành cho Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - đứa con út của đại gia đình Võ Lâm Truyền Kỳ danh giá. 
Sau những cuộc bình chọn thu hút hàng ngàn game thủ tham gia, top 10 của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã dần lộ diện. Vẫn những gương mặt xinh đẹp và ấn tượng bước ra từ chính cộng đồng game thủ, có thể nói, cuộc thi lần này đã gợi những ký ức đẹp về "Thập Đại Mỹ Nhân" của 12 năm về trước. Những thí sinh top đầu của cuộc thi không chỉ sở hữu nhan sắc mỹ nhân, mà còn được game thủ yêu mến bởi sự gắn bó sâu sát với trò chơi.
Vào ngày 6.10 tới, đêm công bố và trao giải cho 3 người đẹp có lượt bình chọn cao nhất sẽ chính thức diễn ra tại Hội An. Quãng thời gian còn lại được dự đoán sẽ là "cuộc đua bình chọn" rất khốc liệt của cộng đồng game thủ.
Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.