Misthy - Nữ streamer duy nhất của Việt Nam được mời tham dự Siêu Sao Đại Chiến

03/12/2018 07:28 GMT+7

Hiện tại MisThy đã có Visa sang Mỹ để tham dự sự kiện Siêu Sao Đại Chiến 2018 vào ngày 06/12 đến.

MisThy là một trong những streamer lâu năm và nổi tiếng nhất trong giới game thủ Việt Nam hiện nay. Cô có lượng fan hâm mộ hùng hậu với hơn 2 triệu người theo dõi trên Facebook cá nhân và 2,5 triệu sub trên kênh Youtube. 
MisThy hiện đang là gương mặt vàng được nhiều nhiều nhà phát hành game, hãng công nghệ mời đóng quảng cáo, stream game. Cô được mọi người yêu thích bởi phong cách chơi game cá tính, lối dẫn chuyện cuốn hút và đầy màu sắc riêng. MisThy tên thật là Lê Thy Ngọc, sinh năm 1995, ngoài streamer cô đang làm MC cho Creatory và V Live.
Bên cạnh một số nữ streamer, game thủ nổi tiếng trên thế giới như:  Luxxbunny, Capri, Zhou Shuyi, Riku, Candice thì MisThy là bóng hồng duy nhất của Việt Nam được Riot Games mời tham dự.
Được biết, MisThy và Pewpew, Nguyễn “Artifact” Văn Hậu và Phạm “Zeros” Minh Lộc là 4 đại diện của Việt Nam đã có Visa để chuẩn bị tham dự sự kiện Siêu Sao Đại Chiến 2018 sẽ diễn ra từ ngày 06/12 – 08/12 (bắt đầu từ 7h sáng ngày 7/12 theo giờ Việt Nam) tại Las Vegas, Hoa Kỳ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.