Misthy - Pew Pew quẩy tưng bừng, hào hứng tột độ với Gunbound M

25/01/2018 14:57 GMT+7

Hot Streamer nổi tiếng Misthy và Pew Pew đã trải nghiệm tựa game Gunbound M cùng người hâm mộ và tỏ ra vô cùng thích thú với trò chơi này.

Game Profile
GunBound M

Tựa game di động Gunbound M đã chính thức bắt đầu giai đoạn Alpha Test vào ngày 23.1 vừa qua. Game nhận được vô số lời tán dương từ cộng đồng game thủ bởi hình ảnh bắt mắt, lối chơi tương tự như phiên bản huyền thoại trên PC nhưng hấp dẫn và thú vị hơn bội phần bởi những cải tiến sáng giá. Trò chơi hiện đang thu hút rất nhiều game thủ tham gia trải nghiệm, trong số đó có cả những streamer nổi tiếng trong cộng đồng và nữ streamer game số 1 Việt Nam Misthy đã có màn trải nghiệm ngay khi game vừa ra mắt.

https://www.facebook.com/mcmisthy/videos/1927185223976658/

Video Misthy livestream quẩy tưng bừng trong Gunbound M

Misthy tỏ ra rất hào hứng với tính năng chat, tán gẫu mới xuất hiện trong Gunbound M và cho rằng độ thử thách của trò chơi là không thể xem thường. Chỉ cần một lần bắn hụt, người chơi sẽ phải “ná thở” để gượng dậy và phải biết lựa chọn những góc siêu cao để tích điểm SS. Tựu trung lại, Misthy đã có những giờ phút giải trí vui vẻ cùng Gunbound M và khuyến khích các game thủ hãy trải nghiệm tựa game ấn tượng này để có những phút giây thư giãn thật thú vị.

Bên cạnh đó, GunBound M còn nhận được sự quan tâm của hot streamer Pew Pew. Anh chàng đã dành thời gian để trải nghiệm cũng như câu kéo fan của mình cùng tham gia.

https://www.facebook.com/mcpewpewvn/videos/442588142826103/

Video Pew Pew chơi GunBound M

https://www.facebook.com/mcpewpewvn/videos/442639022821015/

Dù điện thoại hết pin nhưng Pew Pew vẫn nhiệt tình “stream lại” rủ rê fan cùng tham gia GunBound M

Màn trải nghiệm của anh chàng Pew Pew nhận được sự ủng hộ của đông đảo game thủ khi “lên sóng”. Cũng như Pew Pew, các game thủ được xem livestream đều nhận xét trò chơi rất hấp dẫn, gợi nhớ lại Gunbound phiên bản PC từng gắn bó với tuổi thơ của rất nhiều game thủ Việt. Anh chàng cho biết Gunbound M rất đặc biệt khi cho bạn điều khiển đến 3 chiếc Mobile, bổ sung hiển thị đường đạn để người chơi dễ ngắm bắn, nhất là khi “đáp cánh” xuống hệ máy di động nhỏ gọn.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi và tham gia chiến trường GunBound M tại:

Tải ngay tham gia Alpha Test: http://m.onelink.me/ea14c0b8

Trang chủ: http://gunboundm.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/GunboundM.vng/

Zalopage: https://www.zalo.me/2857148181074538146

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.