Mobile Legends gặp trục trặc ngay ngày đầu ra mắt tại Việt Nam

21/11/2018 10:29 GMT+7

Các vấn đề về lỗi game của Mobile Legends trong ngày ra mắt chủ yếu liên quan tới việc liên kết tài khoản.

Vào ngày hôm qua (20.11), Mobile Legends: Bang Bang VNG đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, trò chơi là MOBA di động 5vs5 với lối chơi giống như các game MOBA truyền thống: bản đồ 3 đường, có khu vực rừng, các quái lớn, mục tiêu là đẩy đường và tấn công nhà chính đối phương, hệ thống tướng được chia là các vai trò riêng biệt. Ngoài ra game cũng có những tính năng riêng đặc biệt như cơ chế bảng ngọc, skin tăng chỉ số, triệu hồi Lord...

Theo các thông báo trước đó từ VNG, phiên bản Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục thi đấu chung với cộng đồng quốc tế. Tất cả dữ liệu về tướng và người dùng hiện tại vẫn không thay đổi, các sự kiện in-game vẫn tiếp tục diễn biến theo phiên bản quốc tế. Chính vì vậy, các game thủ đã tham gia phiên bản quốc tế trước khi Mobile Legends được phát hành tại Việt Nam sẽ cần phải tiến hành liên kết tài khoản để có thể đồng bộ dữ liệu.

Mặc dù vậy trong ngày ra mắt, có vẻ như Mobile Legends: Bang Bang VNG đã gặp khá nhiều trục trặc liên quan tới khâu liên kết tài khoản này, và các game thủ đã buộc phải "chơi lại từ đầu". Bên cạnh đó, các sự cố đăng nhập cũng liên tục diễn ra khiến cộng đồng game thủ hết sức bức xúc.

Đến thời điểm hiện tại, các lỗi liên quan đến đăng nhập đã tạm thời được khắc phục, đồng thời đội ngũ vận hành trò chơi cũng đã hướng dẫn cộng đồng game thủ tiến hành liên kết tài khoản giữa phiên bản quốc tế và phiên bản Việt Nam.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.