MSI 2019: Trận bán kết giữa SKT và G2 đạt đỉnh điểm 1,7 triệu người xem

Việt Thông
Việt Thông
20/05/2019 11:26 GMT+7

Haii trận đấu bán kết của giải đấu MSI lần này đạt được số người xem cực khủng đến như vậy.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có thể nói rằng giải đấu MSI 2019 của Liên Minh Huyền Thoại khi những cái tên khủng như Invictus Gaming hay SK Telecom T1 đều bị loại. Theo đó, 2 đội tuyển thuộc khu vực Châu Âu và Bắc Mỹ là G2 Esports và Team Liquid cùng nhau bước vào trận chung kết lịch sử của MSI.
Theo thống kê của trang EsportsCharts, trận đấu giữa SKT và G2 đã thu hút được lượng lớn người xem trên toàn thế giới. Đã có hơn 1,7 triệu lượt xem trận đấu này, vượt hơn 400.000 lượt xem đối với trận Invictus Gaming và Liquid. Những con số này chưa thống kê số lượt xem của Trung Quốc và Nga.
Có lẽ sự ủng hộ của fan hâm mộ dành cho G2 và SKT là rất nhiều mới có số lượng người xem khủng như vậy. Chưa kể trong thời điểm đó, nếu G2 giành chiến thắng SKT thì đây là lần đầu tiên giải đấu MSI sẽ là cuộc đối đầu giữa Châu Âu và Bắc Mỹ. Với trận đấu căng thẳng khi phải kéo dài tới 5 trận đã thu hút khá nhiều lượt xem trên toàn thế giới.
Hiện tại vẫn chưa rõ trận chung kết giữa G2 và TL đạt được con số bao nhiêu, thế nhưng đây là tín hiệu đáng mừng khi esports vẫn đang phát triển không ngừng với sự theo dõi của fan hâm mộ trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.