MU Legend mở PvP, game thủ 'choảng' nhau thoải mái

30/11/2017 14:29 GMT+7

Chế độ PvP của trò chơi đình đám này sẽ ra mắt vào những ngày đầu tháng 12 sắp tới.

Mới đây, đội ngũ vận hành MU Legend đã chính thức đăng tải thông báo về việc mở cửa chế độ PvP 3vs3 trong đầu tháng 12 sắp tới. Được biết, chế độ PvP 3vs3 của MU Legend cũng đang được áp dụng thêm nhiều tính năng tương tác cộng đồng xoay quanh, mà nhiều khả năng sẽ có thêm hệ thống Bảng Xếp Hạng để ghi nhận thành tích của các game thủ.

Ngoài ra, đây cũng là một tính năng liên server, khi người chơi từ server này có thể lập đội hoặc thách đấu với người chơi ở các server khác thông qua Box PvP. Như vậy, với thay đổi này thì cộng đồng game thủ MU Legend sẽ chính thức có cho mình một tính năng thỏa mãn sở thích PK của mình, thay vì xoay vòng với chuỗi hoạt động vượt Dungeon cày đồ như trước đây.

Theo dự kiến từ phía Webzen, chế độ PvP của MU Legend sẽ trình làng trong đợt cập nhật vào ngày 5.12 sắp tới, tuy nhiên có vẻ như ngoài việc cập nhật PvP cho các game thủ thích so tài, thì sản phẩm này vẫn chưa có động thái mở lại tính năng giao dịch sau đợt trừng phạt hack/cheat vừa qua.

Nếu bạn chưa biết thì MU Legend là game online thuộc thể loại nhập vai được phát triển trên nền đồ họa 3D hoàn toàn với nhiều thiết kế chịu ảnh hưởng từ dòng game Diablo. So với phiên bản MU Online đầu tiên đã trình làng cách đây 2 thập kỉ, MU Legend có nền đồ họa sắc nét hơn, hiệu ứng kĩ năng chân thực và hoành tráng hơn. Hệ thống nhân vật trong game online này cũng được thay đổi với nhiều khác biệt so với phiên bản đầu tiên. Sản phẩm này đã chính thức ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 7.11 vừa qua và hỗ trợ tới 6 loại ngôn ngữ trong game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.