Nạn KNB giá rẻ tấn công cộng đồng Chiến Lữ Bố

06/07/2017 15:46 GMT+7

Chiến Lữ Bố đang trở thành mục tiêu cho nhiều trang nạp KNB giá rẻ, KNB lậu.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Chiến Lữ Bố  là game mobile lấy lối chơi thẻ bài kết hợp MOBA làm chủ đạo. Trò chơi được lấy ý tưởng dựa trên bối cảnh "tam anh chiến Lữ Bố" khá nổi tiếng trong Tam Quốc Chí, do GTS phát hành tại Việt Nam.
Cũng như bao sản phẩm game mobile khác, thời điểm Chiến Lữ Bố ra mắt cũng là lúc những kẻ gian bắt đầu tìm kiếm những cơ hội mới thông qua lượng game thủ của sản phẩm này. Suốt một thời gian dài, sản phẩm trở thành mục tiêu cho nhiều đối tượng xấu khai thác như lừa đảo giao dịch, mua bán giftcode,... Mới đây, những fanpage nạp KNB giá rẻ đã bắt đầu tấn công mạnh vào Chiến Lữ Bố.
Liên tục trên mỗi thông tin được đưa trên các kênh cộng đồng là thông tin người chơi đăng mua bán KNB lậu giá rẻ. Mức giá mà các trang này đưa ra thường ít hơn từ 20% - 30 % so với giá gốc của nhà phát hành, nên nhận được lượng quan tâm rất lớn của cộng đồng game thủ. Theo tìm hiểu, thì một số trang còn tiến hành nạp đại trà cho hầu hết các game mobile trong nước, kể cả các sản phẩm mở server trong khu vực.
Trước việc các kênh nạp KNB đang liên tục quảng bá tại group, fanpage của sản phẩm, đội ngũ admin Chiến Lữ Bố đã phải tiến hành khóa toàn bộ những tài khoản đăng tin này, đồng thời cảnh báo về tình trạng lừa đảo khi nạp KNB giá rẻ đang xảy ra gần đây. Về phía người chơi, việc không xác định được nguồn gốc "KNB" dễ dẫn đến việc vi phạm về nguồn tiền lậu thông qua visa hay các cách thanh toán khác. Những trường hợp này bị phát hiện sẽ bị nhà phát hành khóa tài khoản vĩnh viễn khỏi sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.