Ngạo Kiếm Vô Song 2 'chơi lớn', tặng game thủ quà khủng

10/10/2017 15:34 GMT+7

Chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 sẽ là phần quà dành cho các game thủ tham gia sự kiện cài đặt Ngạo Kiếm Vô Song 2.

 Ngạo Kiếm Vô Song 2 là game online nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Ixinyou. Trò chơi là sản phẩm tiếp theo của thương hiệu võ hiệp khá tiếng tăm ở Trung Quốc, lưu giữ những ưu điểm vốn được yêu mến bởi cộng đồng game thủ thời xưa như nền đồ họa 2D cổ trang và lôi cuốn, cơ chế gameplay phong phú, nhiều nội dung chiến đấu bang hội quy mô cũng như nhiều cách thức phát triển nhân vật. Trò chơi đã vừa mở cửa một đợt thử nghiệm vào giữa tháng 9 vừa qua và nhận được sự ủng hộ khá lớn từ cộng đồng game thủ.

Mới đây, nhà phát hành Gosu cũng đã chính thức xác nhận thông tin về đợt thử nghiệm rộng rãi của Ngạo Kiếm Vô Song 2 sẽ bắt đầu diễn ra từ 12.10 sắp tới. Đợt thử nghiệm rộng rãi này sẽ có thêm khá nhiều những điểm mới mẻ, đặc biệt là hệ thống Trang bị Võ hồn - thứ lợi khí khiến các game thủ có sức chiến đấu ngang ngửa với boss thế giới, nhưng cũng biến người sở hữu nó trở thành mục tiêu bị săn của cả server.

Ngoài ra, các game thủ tham gia vào đợt thử nghiệm này còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà khủng từ trò chơi trong khoảng thời gian từ nay đến hết ngày 23.10. Theo đó, những game thủ cài đặt thành công Ngạo Kiếm Vô Song 2 sẽ nhận được 3 lượt chơi tại sự kiện "Cài game siêu đỉnh - Rinh ngay siêu phẩm" với phần thưởng là chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8. Bên cạnh đó, trong đợt thử nghiệm này, trò chơi cũng sẽ mở nạp thẻ với mức hoàn trả 150% khi ra mắt chính thức.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi và sự kiện này tại trang chủ Ngạo Kiếm Vô Song 2.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.