Ngày hẹn gần hết, Tân Sư Muội 2 vẫn chưa công bố thời gian ra game

30/05/2017 09:59 GMT+7

"Tân Sư Muội 2 sẽ ra game trong tháng 5", đó là thông báo mà nhiều game thủ đang ngờ vực, bởi chỉ còn vài ngày nữa là hết tháng.

Tân Sư Muội 2 được giới thiệu là game mobile nhập vai có nội dung phỏng tác theo truyện và phim Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ. Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2.5D tương đối bắt mắt, các nhân vật trong Tân Sư Muội 2 được thiết kế theo phong cách Chibi khá dễ thương. Tựa game do Gamota phát hành và được thông báo là ra mắt trong tháng 5.
Tuy nhiên, kể từ thời điểm game "nhá hàng" những hình ảnh đầu tiên, nhưng ngoài việc chờ đợi, game thủ vẫn không hề hay biết ngày giờ ra game cụ thể. Liên tục hóng các event ngoài game, không ít người chơi đã bắt đầu lo lắng về việc tựa game này liệu có thất hứa, khi chỉ còn 1 , 2 ngày nữa là kết thúc tháng 5.
Game thủ Thập Hoàng nhắc: " Hôm nay đã là 30 rồi nhé Ad ơi, sao cái thông tin game ra mắt trong tháng 5 vẫn mập mờ vậy. Chẳng lẽ định nghĩa tháng 5 của game này là tính từ ngày "quốc tế thiếu nhi" (1/6)"
 Cùng ý kiến, người chơi Trần Đặng Trúc Lâm còn tỏ ra hoài nghi: "Ad này mà kêu cuối tháng 5 thì kiểu gì cũng phải giữa tháng 6 mới có thông tin. Game gì mà tới hết tháng rồi vẫn chưa công bố ngày ra, không được test thì ai thèm chơi"
Không chỉ phản ánh, rất nhiều người chơi còn tỏ ra tức giận, thậm chí chán nản và sẵn sàng bỏ game, không chờ nữa, dù họ trước kia rất thích game Tân Sư Muội. Game thủ Đặng Quý nói: "Quả thực tựa game này khiến người ta hoài nghi nhiều hơn tin tưởng. Game nói ra tháng 5 mà giờ cuối tháng vẫn không có động tĩnh gì. Không thông báo trước, không cho test để game thủ còn biết đường mà theo game thế nào cho hợp lý. Dù rất mê Tân Sư Muội, nhưng có lẽ không thể chờ game này thêm ngày nào nữa rồi."
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.