Nghi vấn hack trong Xích Bích 3D?

12/07/2017 08:04 GMT+7

Xích Bích 3D của nhà phát hành Funtap đang bị hacker hoành hành.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Xích Bích 3D  là game mobile chiến thuật thủ thành (Tower Defense) trên di động, trò chơi được xây dựng dựa trên bối cảnh Tam Quốc phân tranh tương đối quen thuộc. Trò chơi gây được tiếng vang khá lớn tại thị trường Trung Quốc và sau đó cũng được "xuất xưởng" sang tới xứ sở Kim Chi. 
Nhờ sự đốt phá về lối chơi, Xích Bích 3D nhanh chóng thu hút lượng game thủ đông đảo. Tuy nhiên, sản phẩm cũng trờ thành mục tiêu để những kẻ gian lợi dụng nhằm phá game bằng các phần mềm hack, mod. Vừa qua, một số người chơi đã lên tiếng cảnh báo, đặt nghi vấn về một người chơi có tên lamhehe. Theo game thủ Ánh, lamhehe mới chỉ ở Vịp 5 nhưng chưa từng bỏ sót sự kiện tiêu phí nào. "Tất cả những sự kiện trong game này ổng đều ẵm trọn, khong hiểu vàng ở đâu mà lắm thế. Tuần trước ăn event tiêu điểm tào tháo quay 60 lần, trước nữa ăn Hoa Đà khoảng hơn 100 lần.", game thủ Ánh nói.
Thông tin này chỉ vừa được đưa lên, không ít người chơi đã lên tiếng xác nhận, đồng ý với game thủ rằng người chơi này chỉ có... hack vàng mới có thể ăn trọn tất cả các sự kiện như vậy. Trong khi những người chơi khác mặc dù vip cao hơn nhiều lần cũng thọt hẳn về sau.
Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, trên thị trường hiện nay xuất hiện một số bản hack Xích Bích 3D. Tuy nhiên chưa có bản hack nào liên quan đến việc tăng vàng cả. Trước thông tin trên, nhà phát hành Funtap vẫn chưa có phản hồi chính thức cũng như hướng xử lý của sự việc. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.