Người tình tin đồn của QTV sẽ được “Quả Tạ Vàng” đưa về dinh vào tháng 5 này?

14/03/2018 10:07 GMT+7

Mặc dù đây chỉ mới là tin đồn, nhưng thông tin này đang khiến cho fan của QTV háo hức chờ mong.

Nữ streamer khả ái Raina  - bạn gái tin đồn của tuyển thủ nổi tiếng QTV vừa bất ngờ tái xuất stream trở lại tại kênh FFQTV. Trong khi live stream, các fan đã hỏi cô nàng khi nào chị "hốt" anh Vũ về dinh vậy? Cô nàng không ngần ngại trả lời, tháng 5 nhé!
Trước câu trả lời của Raina, nhiều fan không khỏi bán tín bán nghi nhưng hầu hết mọi người đều háo hức mong chờ cái kết đẹp dành cho cặp đôi trai tài gái sắc của làng game Việt. Một số fan còn bình luận dí dỏm, "vậy là tháng 5 được ăn cưới ông Đụt bà Đụt rồi, "anh chị mà lên xe hoa thật em sẽ ship ngay một món quà thật to mừng cưới" có fan còn lo xa "không biết anh chị cưới xong có live stream nữa không?....
Raina - nữ streamer của làng game Việt từng được biết đến là bạn gái tin đồn của QTV bởi trong hầu hết các giải đấu có QTV tham gia đều có sự xuất hiện của cô. Tại giải PUBG MSI MGA Championship 2017 vừa qua, người hâm mộ còn bắt gặp QTV và Raina tay trong tay tình tứ đi xem phim. 
QTV là game thủ nổi tiếng và anh cũng rất kín tiếng trong trong chuyện đời tư của mình
Trước tin đồn mình chuẩn bị  được Raina" hốt" về dinh, anh chàng QTV vẫn im lặng, chưa có bất cứ động tĩnh cũng như phát ngôn chính thức.
Raina tên thật là là Hương Giang, cô là một streamer cũng khá có tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. Raina sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, khuôn mặt khả ái cùng lối stream nhẹ  nhàn nhưng không kém phần dí dỏm, hài hước đã thu hút đông đảo sự yêu mến của cộng đồng game thủ.
Nếu QTV và Raina "chung đường" thì đây sẽ là cặp đôi vàng của làng game Việt

tin liên quan

QTV: 'Trận thua trước Longzhu Gaming sẽ giúp GAM hoàn thiện mình'
QTV rất tự tin về khả năng của GIGABYTE Marines và cho rằng đại diện Việt Nam sẽ cùng Longzhu Gaming tiến vào tứ kết CKTG 2017. Ngoài ra, anh cũng có nhiều chia sẻ thú vị về tựa game cực "hot" quãng thời gian qua: PUBG (Playerunknown's Battlegrounds).

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.