Nhân sĩ VLTK Mobile dâng Bánh Chưng mừng Giỗ Tổ Hùng Vương

23/04/2018 11:01 GMT+7

Sau khi tham gia hoạt động mừng Giỗ Tổ Hùng Vương, các game thủ sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn từ sự kiện này.

Như đã biết, ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương (10.3 Âm Lịch - tức ngày 25.4 sắp tới) đang đến gần, và như thường lệ, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lại tiếp tục hòa mình vào dòng chảy lịch sử văn hóa của dân tộc với các sự kiện gắn liền với những ngày lễ lớn. Trong đợt sự kiện năm nay, VLTK Mobile sẽ đưa game thủ "về nguồn" với hoạt động dâng bánh chưng mừng ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Sự kiện này sẽ bắt đầu từ hôm nay (23.4) và kéo dài đến hết ngày 28.4 sắp tới.

Trong chuỗi sự kiện này, các game thủ VLTK Mobile sẽ phải trải qua 3 hoạt động nhỏ lẻ có liên hệ mật thiết với nhau. Đầu tiên chính là Thu thập rương lương thực để nhận được các nguyên liệu làm bánh chưng. Tiếp theo chính là công đoạn Nấu bánh chưng sau khi đã thu thập đầy đủ các nguyên liệu. Trong trường hợp không thể tự mình thu thập đủ nguyên liệu làm bánh, các nhân sĩ có thể nhờ những đồng đạo võ lâm hoặc đến Lưu Vân Tướng Quân tại Lâm An Thành để nhận được sự giúp đỡ, tiếp đó chỉ cần chế thành Bánh Chưng hoàn chỉnh theo công thức.

Cuối cùng, các nhân sĩ đã có Bánh Chưng có thể quay trở lại chỗ của Lưu Vân Tướng Quân để dâng bánh mừng Giỗ Tổ. Mỗi lần dâng Bánh Chưng sẽ nhận được phần quà trả lễ, dâng đủ 5 phần hoặc 10 phần Bánh Chưng sẽ nhận thêm phần thưởng. Mỗi khi nhận được phần thưởng trả lễ sau khi dâng Bánh Chưng sẽ nhận được Bánh Chưng-Nhỏ và Quà Tặng Giỗ Tổ. Bánh Chưng - Nhỏ sẽ mang đến buff tăng exp trong hoạt động lửa trại bang hội, có hiệu lực 23 giờ. Quà Tặng Giỗ Tổ sẽ mang đến cơ hội nhận được Cống hiến, Nguyên Khí, Đá Hồn, Thủy Tinh,...

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.